เราเข้าไปเปลี่ยนแปลงข้อมูล การรับเงิน
แต่ใส่บัญชีใหม่ลงไป ไม่ใช่บัญชีเดิม ซึ่งเราโทรถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว สามารถเปลี่ยนบัญชีได้ แค่บัญชียังใช้งานได้อยู่
แต่เรามาทราบภายหลังว่าธนาคารกรุงไทยมาบอกวิธีแก้ว่า ให้ใส่บัญชีเดิมแต่ผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชน แล้วแบบนี้จะได้ไหมค่ะ
สถานะ
อยู่ระหว่างการตรวจสอบบัญชี /วิธีรับเงินที่ท่านแก้ไข
ท่านได้รับสิทธิ แต่เนื่องจากชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อนามสกุลที่ท่านลงทะเบียน โปรดเปลี่ยนแปลงวิธี/ข้อมูลการรับเงิน
แต่ใส่บัญชีใหม่ลงไป ไม่ใช่บัญชีเดิม ซึ่งเราโทรถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว สามารถเปลี่ยนบัญชีได้ แค่บัญชียังใช้งานได้อยู่
แต่เรามาทราบภายหลังว่าธนาคารกรุงไทยมาบอกวิธีแก้ว่า ให้ใส่บัญชีเดิมแต่ผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชน แล้วแบบนี้จะได้ไหมค่ะ
สถานะ
อยู่ระหว่างการตรวจสอบบัญชี /วิธีรับเงินที่ท่านแก้ไข