มาตรการเยียวยาโควิด 19 ธอส.

ไม่ทราบว่ามีใครเจอปัญหาการใส่เลขบัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบสิทธิ์ GHB ALL บ้างไหมคะ จากก่อนหน้านี้ใส่เลขบัตรประชาชนแล้วเด้งกลับมาหน้าเดิม วันนี้ใส่แล้วมี ป็อปอัพขึ้นแจ้งเตือนว่า "กรุณายืนยันตัวตนบน Mobile Application Banking (GHB ALL) ที่เมนูเข้าใช้งานครั้งแรก" ถ้าหากมีแนวทางการแก้ไขหรือคำแนะนำสามารถบอกได้เลยนะคะ เดือดร้อนมากจริงๆ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่