ทำอย่างไรดีคะ ขนส่ง (Kerry?) ส่งพัสดุผิด!?

ดิฉันสั่งสินค้ามาจากต่างประเทศ แล้วในเว็บสั่งของขึ้นสถานะว่า "ขนส่งสำเร็จ มีผู้รับแล้ว" 
เลยนำเลขพัสดุในระบบของเว็บสั่งของ มาเช็คในเว็บเช็คสถานะพัสดุ ได้ดังนี้
1 https://sv1.picz.in.th/images/2020/04/09/QISHoy.png
2 https://sv1.picz.in.th/images/2020/04/09/QIYzRt.png
โดย สถานะพัสดุได้แจ้งเลขพัสดุอีกชุด ขึ้นว่าเป็นของ kerry
เลยนำเลขพัสดุชุดนั้น ไปเช็คสถานะในเว็บkerry ขึ้นมาตามนี้
3 https://sv1.picz.in.th/images/2020/04/09/QIYf1k.png
ปรากฏว่ามีผู้รับไปแล้วจริงตามที่ในเว็บสั่งของแจ้ง ทั้งเวลารับพัสดุเข้า เวลานำจ่าย เวลารับของ
ซึ่ง!!!! ผู้รับอยู่คนละจังหวัดกับดิฉันเลย 
ดิฉันติดต่อkerryไปทั้ง callcenter , facebook , messenger ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
แต่ได้เบอร์คนรับพัสดุมาเลยโทรไปถาม(1ครั้ง)ว่าของที่รับไปนั้น รับผิดหรือเปล่า ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน
ตอบอ้ำๆอึ้งๆ ว่าขอไปเช็คดูก่อน หลังจากนั้นโทรไม่รับสายอีกเลย
ดิฉันจึงวิเคราะห์เอาเองว่า ผู้รับพัสดุน่าจะได้รับของดิฉันไปจริงๆ 
คำถาม
-แล้วแบบนี้ดิฉันจะทำอย่างไรได้บ้าง อยากได้ของมาก 
-ทำไมการขนส่งถึงได้ผิดพลาดขนาดนั้น
-kerry จะช่วยเหลือเยียวยา ดิฉันได้หรือไม่ และอย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่