สั่งสินค้า Shopat24 ไปตั้งแต่เดือน ก.พ. นี่เม.ย. แล้วยังไม่ได้เลยครับ

สั่งของ Shopat24 ไปตั้งแต่ 27 เดือน ก.พ. ตอนนี้เมษายนแล้ว ยังไม่ได้ของเลยครับ ใครโดนเหมือนกันบ้าง ? ติดตาม Call Center มา 5 รอบ ได้ครับรอบแรก ๆ บอกสินค้าค้างเป็น  หมื่นออเดอร์ ให้รอหน่อย ผลัดไปเรื่อยๆ จนต่อมา ก็เสนอคืนเงิน แต่ผมเสียดายโปรโมชัน 1 แถม 1  ที่สั่งซื้อไป เพราะตอนนี้ไม่มี โปรโมชันนี้แล้ว และถาม Call Center ทุกครั้ง ทาง Call Center ก็ยืนยัน ว่าสินค้ามีในสต๊อก ขาดแต่ยังจัดส่งไมได้


จนล่าสุด ต้นเดือน เมษายน เห็น Shopat24 ขึ้นสถานะ สินค้าจัดส่งแล้ว แต่ยังไม่ได้ของเลย แถมยัง เอาสินค้า ที่ผมสั่ง ขึ้นมาขายอีกครั้ง (จากที่ขึ้นว่าหมดไปนาน) ด้วยโปรโมชัน 1 แถม 1 เหมือนเดิม แต่ขึ้นราคาแพงกว่าเดิม ก็เลย อ้าว ...​ไหงสินค้า เราสั่งไปตั้งนาน ยังไม่ได้  แต่ขึ้นสถานะว่าได้แล้ว เอาสินค้าเดิมนี้ มาขายแล้ว คนสั่งใหม่ จะได้เมื่อไหร่กัน เลยโทรไปถาม ​Call Center ว่ายังไงกันนี่  ช่วยชี้แจ้งหน่อย ทาง call center บอกตอบไม่ได้ ขอส่งเรื่อง ให้คนดูแล 

ก็มีคนดูแลเรื่อง โทรมา ไม่ได้ขอโทษเรื่อง ส่งช้า หรือชี้แจ้งอะไร มีแต่เสนอคืนเงิน หรือไม่ก็ให้ทำการยกเลิกแล้ว สั่งออเดอร์เข้าไปใหม่ พอผมแย้งว่า อย่างนี้ผม ก็ต้องซื้อแพงขึ้น แถมยังรอนาน กว่าลูกค้าที่สั่งใหม่อีกซิ แบบนี้จะดีหรือ คนดูแลเรื่องที่โทรมา ก็มีน้ำเสียงหงุดหงิดหน่อยๆ บอกเดี๋ยวจะให้ลูกน้อย สั่งออเดอร์ให้ใหม ราคาเดิมก็ได้ (จริงๆ แค่ส่งสินค้ามา ก็จบแล้วนะ ทำไมต้องยุ่งยาก ยกเลิก แล้วสั่งใหม่ ไม่ทราบเหมือนกัน) ตอนนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมสินค้าถึงนานร่วม 2 เดือน แล้วส่งมาให้ไม่ได้ และไม่มีวิธีที่ดีกว่า คืนเงิน หรืออย่างไร ในเมื่อเป็นเว็บขายของ สินค้าก็มีในสต๊อก ?

แต่สุดท้าย ผ่านมาเป็นสัปดาห์ ผมก็ยังไม่ได้รับสินค้า หรือติดต่อใดๆ อีกเลย โดนดองออเดอร์ อีกนั่นเอง มีใครเจอ ประสบการณ์แย่ๆ จาก shopat24 ช่วงนี้เหมือนกันบ้างไหมครับ ? ตามไม่รู้จะตามยังไงแล้ว เลยมาเตือนกัน ใครจะซื้อ Shopat24 ช่วงนี้ เช็คให้ดีก่อนนะครับ ของรีบใช้ ก็อาจจะล่าช้า เดี๋ยวจะมาหงุดหงิด กันซะเปล่าๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ ขนส่งสินค้า 7-Eleven
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่