ร้องเรียน 1112 พิชซ่า company ส่งอาหารไม่ใส่แมส ไม่ใส่ถุงมือ ไม่ใส่ถุงปิดอาหาร ?????

1. โทรสั่งผ่าน 11112   :   คอลเซ็นเตอร์รับออเดอร์  ใช้เวลา  " ครึ่งชั่วโมง "  ยังสรุปออร์เดอร์ให้ลูกค้าไม่ได้     ทั้งที่ลูกค้ามีข้อมูลเดิม

   2.  ได้ถามคอลเซ็นเตอร์ว่า   " เกิดอะไรขึ้น ?  คุณเหมือนตอบอะไรไม่ได้   ต้องทิ้งสายไปบ่อยๆ  เหมือนไปถามคนอื่น  หรือ  หายไปดูข้อมูล "   :  คอลเซ็นเตอร์ตอบว่า    " เพิ่งเข้ามาทำงานได้ 1 วัน "  !!!!!!          ( บริษัทไม่คัดกรองคุณภาพพนักงานก่อนเลยเหรอคะ?   ว่าพร้อมจะมาทำหน้าที่รับออเดอร์รึยัง

    3   พนักงานที่เอาพิชซ่ามาส่ง   ------>   ไม่ใส่แมส       ไม่ใส่ถุงมือ       พิชซ่าไม่ได้ใส่ถุง  ( ช่วงโควิค   ไม่ควรเปลือยกล่อง )    : พนักงานพูดคุย โดยไม่ใส่หน้ากาก    ไม่สวมถุงมือ    ซึ่ง   มือต้องสัมผัสทั้งเงิน   กดกริ่งบ้านต่างๆ    และ  หยิบจับอาหารให้ลูกค้า  ????

   4.  แจ้งคอมเพลนเข้าไปทาง  เฟสบุ้คบริษัท  --------->   อ่าน       ไม่ตอบ 

   5.  โทรเข้าไปที่ สำนักงานใหญ่   ---------->  สัญญาณโทรติด    แต่...  ไม่มีใครรับสาย   ( ลองโทร  3 วัน )

 
         เตือนเพื่อนชาวพันทิป   ระวังพิชซ่าสกปรกเสี่ยงเชื่อโรคจาก  1112    เพราะนอกจากที่เล่ามาเบื้องต้น     ได้ทดลองแวะมองเข้าไปในร้านพิชซ่า  พนักงานข้างในร้าน    ก็ไม่ได้ใส่แมสทุกคน    ทั้งที่อยู่ในช่วงที่น่าควบคุมความสะอาด   ความปลอดภัยด้านสุขภาพ

   ****   พิชซ่า   ไม่ได้ใส่ถุงพลาสติก     ซึ่งกล่องพิชซ่าไม่ได้ปิดสนิท     โดยพนักงานไม่ได้ใส่แมส   และ  ไม่ได้ใส่ถุงมือ      เวลาพูดคุยกับลูกค้าก็ถิอกล่องพิชช่า ไปด้วย  ****     (   ไอบ้างรึป่าว     จามบ้างรึป่าว     กล่องบรรทุกอาหารสภาพด้านในสะอาดไหม ???    -------->  ควรใส่กล่องพิชซ่าลงถุงพลาสติก    น่าจะสะอาดและปลอดภัยกว่า   เปลือยกล่อง   มาส่งนะคะ )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่