สอบถาม Call center ของ TOT ครับ หากจะยกเลิกเบอร์บ้านและไฟเบอร์อินเตอร์เน็ตบ้าน

ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตของ TOT มาตั้งแต่ WiNet  ถึงปัจจุบันก็ 5 ปีได้แล้ว   แพ็คเก็จอินเตอร์เน็ตหากเปรียบเทียบกับค่ายอื่นๆ ถือว่าต่ำกว่าคู่แข่งพอควร  แต่ก็คิดเข้าข้างตัวเองว่าคนใช้ไม่เยอะความเร็วก็ไม่น่ามีผลต่อการใช้งานเท่าไร

แต่มาตอนนี้ต้องใช้การทำงานอยู่บ้าน ทำให้ความเร็วของอินเตอร์เน็ตมีอาการกระตุกบ่อยๆ หรือบางทีก็หายไปเป็นพักๆ    มาดูคู่แข่ง  ความเร็วไปถึง 1 Gigabit/100Mbps กันแล้ว ในขณะที่ผมยังเป็นแค่ 100/100Mbps  ในราคาเท่ากัน      และทาง TOT ได้เปลี่ยนโทรศัพท์บ้านจากแบบสายมาเป็นแบบ ip phone โดยยังคงหมายเลขเดิมอยู่  และต้องเสียค่ารักษาเบอร์คู่สายไปเดือนละ 100 บาท  ซึ่งจากประวัติการใช้ที่ผ่านมาแทบไม่มีการใช้งานเลย   

หากผมต้องการยกเลิกเน็ตไฟเบอร์และโทรศัพท์บ้านแบบ ip phone  และคืนซิมมือถือที่ให้เน็ตใช้เดือนละ 1GB (แทบไม่ได้ใช้เลย)  ผมจะถูกเรียกค่าปรับเกี่ยวกับโทรศัพท์บ้านไหม เพราะเพิ่งเปลี่ยนจากแบบเดิมมาเป็นแบบ ip phone ได้ไม่ถึงปี

หากอินเตอร์เน็ตบ้านเจ้าอื่นในพื้นที่ตำบลท่าเรือ แถวๆ โรงพักชะเมา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช   เช่น 3BB, C Internet by CAT  หรือค่ายๆ อื่นๆ มีข้อเสนอพิเศษในการย้ายค่ายไปใช้อย่างไรบ้าง เสนอมาให้พิจารณาได้เลยครับ   (ขออนุญาติติดแท๊กหลายๆ ที่นะครับ)

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่