ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตของ TOT มาตั้งแต่ WiNet ถึงปัจจุบันก็ 5 ปีได้แล้ว แพ็คเก็จอินเตอร์เน็ตหากเปรียบเทียบกับค่ายอื่นๆ ถือว่าต่ำกว่าคู่แข่งพอควร แต่ก็คิดเข้าข้างตัวเองว่าคนใช้ไม่เยอะความเร็วก็ไม่น่ามีผลต่อการใช้งานเท่าไร
แต่มาตอนนี้ต้องใช้การทำงานอยู่บ้าน ทำให้ความเร็วของอินเตอร์เน็ตมีอาการกระตุกบ่อยๆ หรือบางทีก็หายไปเป็นพักๆ มาดูคู่แข่ง ความเร็วไปถึง 1 Gigabit/100Mbps กันแล้ว ในขณะที่ผมยังเป็นแค่ 100/100Mbps ในราคาเท่ากัน และทาง TOT ได้เปลี่ยนโทรศัพท์บ้านจากแบบสายมาเป็นแบบ ip phone โดยยังคงหมายเลขเดิมอยู่ และต้องเสียค่ารักษาเบอร์คู่สายไปเดือนละ 100 บาท ซึ่งจากประวัติการใช้ที่ผ่านมาแทบไม่มีการใช้งานเลย
หากผมต้องการยกเลิกเน็ตไฟเบอร์และโทรศัพท์บ้านแบบ ip phone และคืนซิมมือถือที่ให้เน็ตใช้เดือนละ 1GB (แทบไม่ได้ใช้เลย) ผมจะถูกเรียกค่าปรับเกี่ยวกับโทรศัพท์บ้านไหม เพราะเพิ่งเปลี่ยนจากแบบเดิมมาเป็นแบบ ip phone ได้ไม่ถึงปี
หากอินเตอร์เน็ตบ้านเจ้าอื่นในพื้นที่ตำบลท่าเรือ แถวๆ โรงพักชะเมา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เช่น 3BB, C Internet by CAT หรือค่ายๆ อื่นๆ มีข้อเสนอพิเศษในการย้ายค่ายไปใช้อย่างไรบ้าง เสนอมาให้พิจารณาได้เลยครับ (ขออนุญาติติดแท๊กหลายๆ ที่นะครับ)
ขอบคุณครับ
สอบถาม Call center ของ TOT ครับ หากจะยกเลิกเบอร์บ้านและไฟเบอร์อินเตอร์เน็ตบ้าน
แต่มาตอนนี้ต้องใช้การทำงานอยู่บ้าน ทำให้ความเร็วของอินเตอร์เน็ตมีอาการกระตุกบ่อยๆ หรือบางทีก็หายไปเป็นพักๆ มาดูคู่แข่ง ความเร็วไปถึง 1 Gigabit/100Mbps กันแล้ว ในขณะที่ผมยังเป็นแค่ 100/100Mbps ในราคาเท่ากัน และทาง TOT ได้เปลี่ยนโทรศัพท์บ้านจากแบบสายมาเป็นแบบ ip phone โดยยังคงหมายเลขเดิมอยู่ และต้องเสียค่ารักษาเบอร์คู่สายไปเดือนละ 100 บาท ซึ่งจากประวัติการใช้ที่ผ่านมาแทบไม่มีการใช้งานเลย
หากผมต้องการยกเลิกเน็ตไฟเบอร์และโทรศัพท์บ้านแบบ ip phone และคืนซิมมือถือที่ให้เน็ตใช้เดือนละ 1GB (แทบไม่ได้ใช้เลย) ผมจะถูกเรียกค่าปรับเกี่ยวกับโทรศัพท์บ้านไหม เพราะเพิ่งเปลี่ยนจากแบบเดิมมาเป็นแบบ ip phone ได้ไม่ถึงปี
หากอินเตอร์เน็ตบ้านเจ้าอื่นในพื้นที่ตำบลท่าเรือ แถวๆ โรงพักชะเมา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เช่น 3BB, C Internet by CAT หรือค่ายๆ อื่นๆ มีข้อเสนอพิเศษในการย้ายค่ายไปใช้อย่างไรบ้าง เสนอมาให้พิจารณาได้เลยครับ (ขออนุญาติติดแท๊กหลายๆ ที่นะครับ)
ขอบคุณครับ