คือว่าผมได้ขอเงินคืนจากแอ๊ปเปิ้ลซึ่งทางแอปเปิ้ลก็อนุมัคิแล้วแต่พอถามไปที่ทรู มันนี่ ว่าทำไมเงินถึงยังไม่เข้า ซึ่งครบกำหนด30วันแล้ว ทางทรู มันนี่ กลับบอกว่าให้ติดต่อไปทางแอปเปิ้ล ซึ่งทางแอปเปิ้ลบอกคืนเงินแล้ว ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าให้ติดต่อทำไมอีก ติดต่อกันไปมาเป็น10รอบก็ไม่มีความคืบหน้า
Thanks for contacting us. I’ll do everything that I can to get your issue resolved.
I’ve reviewed your case and have issued you a full refund for the purchases. Within 30 days, 3,314.00 should be posted to the payment method used to make the purchase.
There are several ways you can prevent unintentional or unauthorized purchases on your iPhone, iPad, iPod touch, and Apple TV. You can disable in-app purchases, disable purchasing completely, or require a password for every purchase.
You may want to set your password preferences to always require your password when purchasing. When you make a purchase, you'll always be asked to enter your password, even if you're signed in with your Apple ID. See this article to find out how to manage your iTunes Store and App Store password preferences:
ไม่เข้าใจจริงๆจะดึงเงินไว้ทำไม ไม่ยอมบอกด้วยว่าจะคืนเมื่อไหร่ ได้แต่บอกว่าให้ติดต่อ แอปเปิ้ล
รียนท่านผู้ใช้บริการ
เราขอแจ้งให้ท่านทราบว่า เนื่องจากทางทรูมันนี่ต้องการให้ข้อมูลของลูกค้ามีความปลอดภัยมากที่สุดและต้องตรวจสอบความเป็นเจ้าของก่อนให้บริการ เราจึงไม่สามารถให้บริการได้
อย่างไรขออนุญาตส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ดูแลต่อให้ รบกวนแจ้งข้อมูลโดยเลือกเป็นการตอบกลับอีเมลล์ที่ทางหน่วยงานทรูมันนี่จัดส่งมาโดยตรงอีกครั้งค่ะ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบนะคะ
และเพื่อความสะดวกในการติดต่อสอบถามบริการ ทรูมันนี่ ในครั้งต่อไปสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง
Email จาก true money walletที่ True Money Care หมายเลข 1240 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดต่อ Live Chat คลิกที่
http://www.truemoney.com/contact/ หรือ Application True Money Wallet
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณต่อไปในทุก ๆ โอกาส
ขอบคุณที่วางใจใช้บริการทรูมันนี่วอลเล็ท
ร้องเรียนทรูมันนี่ สอบเล็มเรื่องการคืนเงิน
Thanks for contacting us. I’ll do everything that I can to get your issue resolved.
I’ve reviewed your case and have issued you a full refund for the purchases. Within 30 days, 3,314.00 should be posted to the payment method used to make the purchase.
There are several ways you can prevent unintentional or unauthorized purchases on your iPhone, iPad, iPod touch, and Apple TV. You can disable in-app purchases, disable purchasing completely, or require a password for every purchase.
You may want to set your password preferences to always require your password when purchasing. When you make a purchase, you'll always be asked to enter your password, even if you're signed in with your Apple ID. See this article to find out how to manage your iTunes Store and App Store password preferences:
ไม่เข้าใจจริงๆจะดึงเงินไว้ทำไม ไม่ยอมบอกด้วยว่าจะคืนเมื่อไหร่ ได้แต่บอกว่าให้ติดต่อ แอปเปิ้ล
รียนท่านผู้ใช้บริการ
เราขอแจ้งให้ท่านทราบว่า เนื่องจากทางทรูมันนี่ต้องการให้ข้อมูลของลูกค้ามีความปลอดภัยมากที่สุดและต้องตรวจสอบความเป็นเจ้าของก่อนให้บริการ เราจึงไม่สามารถให้บริการได้
อย่างไรขออนุญาตส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ดูแลต่อให้ รบกวนแจ้งข้อมูลโดยเลือกเป็นการตอบกลับอีเมลล์ที่ทางหน่วยงานทรูมันนี่จัดส่งมาโดยตรงอีกครั้งค่ะ เพื่อสะดวกในการตรวจสอบนะคะ
และเพื่อความสะดวกในการติดต่อสอบถามบริการ ทรูมันนี่ ในครั้งต่อไปสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง
Email จาก true money walletที่ True Money Care หมายเลข 1240 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดต่อ Live Chat คลิกที่ http://www.truemoney.com/contact/ หรือ Application True Money Wallet
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการคุณต่อไปในทุก ๆ โอกาส
ขอบคุณที่วางใจใช้บริการทรูมันนี่วอลเล็ท