ปัญหาคือ ลูกค้าจ่ายเงินปลายทางให้กับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์แล้ว แต่ทำไมเจ้าหน้าที่หลายๆคนก็ไม่ลงให้ในระบบเลยในวันนั้นหล่ะค่ะ วุ่นวายต้องโทรไปที่ ปณ ปลายทางทุกครั้ง ถึงจะเอาเข้าระบบให้ ถ้าไม่โทรตามก็ไม่เข้าระบบให้ เหมือนกับว่าเอาเงินเราไปใช้ก่อนหรืออย่างไร ถ้าเราไม่ตามเรื่องก็ไม่มีเงินเข้าระบบ เคยลองไม่ตาม 5 วัน ก็ไม่มีการแจ้งเข้าระบบผ่าน sms เลย จึงโทรไป ปณ ปลายทาง ไม่เกิน 10 นาทีก็ส่ง sms เข้าระบบให้ หมายความว่าไง คุณเอาเงินไปใช้เหรอ? ถ้าเราไม่ได้โทรไปทวงก็คือ ไม่ได้ คืออุบอิบ อย่างนั้นเหรอค่ะ? ขอร้องเถอะค่ะ อย่าทำพฤติกรรมแบบนี้เลย ** หลังจากเงินเข้าระบบผ่านระบบ smsแล้ว ก็ต้องรออีก 2 วันเงินถึงจะเข้าในแอป Wallet@Post หลังจากนั้นโอนเงินเข้าบัญชีเราก็ต้องใช้เวลาอีก 2 วัน ซึ่งอันนี้เข้าใจดีว่าเป็นระบบของไปรษณีย์ **
อยากให้ผู้บริหารระดับสูงมาพิจารณา เพิ่มมาตราการเข้มงวดกับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยที่รับเงินปลายทางจากลูกค้า ไม่ไหวจริงๆค่ะ ที่ต้องมานั่งตาม ปัญหาจุกจิกแบบนี้ (เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่ดี ก็มี แต่ไม่มากนัก ที่รับเงินปลายทางจากลูกค้าแล้ว ก็ลงระบบให้เลยทันที ขอชมเชยค่ะ)
ไหนๆก็โพสแล้ว ยังไงรบกวนตามให้ด้วยค่ะ อันนี้ติดต่อ ปณ. ปลางทาง ไชยปราการ เบอร์โทร 053-457017 แต่ไม่มีใครรับสายเลย
พัสดุเก็บเงินปลายทาง EMS: EI790344142TH ลูกค้ารับสินค้าและจ่ายเงินปลายทางเรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าหน้าไม่ลงระบบให้ค่ะ
หวังเป็นอย่างยิ่ง กระทู้นี้ จะส่งไปถึงผู้บริหารไปรษณีย์ และเร่งแก้ไขปัญหาตามที่แจ้งนะคะ ขอบคุณค่ะ
ปัญหาบ่อยมาก เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยเก็บเงินปลายทางเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ลงระบบให้ !!! (COD)
อยากให้ผู้บริหารระดับสูงมาพิจารณา เพิ่มมาตราการเข้มงวดกับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยที่รับเงินปลายทางจากลูกค้า ไม่ไหวจริงๆค่ะ ที่ต้องมานั่งตาม ปัญหาจุกจิกแบบนี้ (เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่ดี ก็มี แต่ไม่มากนัก ที่รับเงินปลายทางจากลูกค้าแล้ว ก็ลงระบบให้เลยทันที ขอชมเชยค่ะ)
ไหนๆก็โพสแล้ว ยังไงรบกวนตามให้ด้วยค่ะ อันนี้ติดต่อ ปณ. ปลางทาง ไชยปราการ เบอร์โทร 053-457017 แต่ไม่มีใครรับสายเลย
พัสดุเก็บเงินปลายทาง EMS: EI790344142TH ลูกค้ารับสินค้าและจ่ายเงินปลายทางเรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าหน้าไม่ลงระบบให้ค่ะ
หวังเป็นอย่างยิ่ง กระทู้นี้ จะส่งไปถึงผู้บริหารไปรษณีย์ และเร่งแก้ไขปัญหาตามที่แจ้งนะคะ ขอบคุณค่ะ