ปัญหาบ่อยมาก เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยเก็บเงินปลายทางเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ลงระบบให้ !!! (COD)

กระทู้คำถาม
ปัญหาคือ ลูกค้าจ่ายเงินปลายทางให้กับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์แล้ว แต่ทำไมเจ้าหน้าที่หลายๆคนก็ไม่ลงให้ในระบบเลยในวันนั้นหล่ะค่ะ  วุ่นวายต้องโทรไปที่ ปณ ปลายทางทุกครั้ง ถึงจะเอาเข้าระบบให้ ถ้าไม่โทรตามก็ไม่เข้าระบบให้ เหมือนกับว่าเอาเงินเราไปใช้ก่อนหรืออย่างไร ถ้าเราไม่ตามเรื่องก็ไม่มีเงินเข้าระบบ เคยลองไม่ตาม 5 วัน ก็ไม่มีการแจ้งเข้าระบบผ่าน sms เลย จึงโทรไป ปณ ปลายทาง ไม่เกิน 10 นาทีก็ส่ง sms เข้าระบบให้ หมายความว่าไง คุณเอาเงินไปใช้เหรอ? ถ้าเราไม่ได้โทรไปทวงก็คือ ไม่ได้ คืออุบอิบ อย่างนั้นเหรอค่ะ?  ขอร้องเถอะค่ะ อย่าทำพฤติกรรมแบบนี้เลย  ** หลังจากเงินเข้าระบบผ่านระบบ smsแล้ว  ก็ต้องรออีก 2 วันเงินถึงจะเข้าในแอป Wallet@Post   หลังจากนั้นโอนเงินเข้าบัญชีเราก็ต้องใช้เวลาอีก 2 วัน ซึ่งอันนี้เข้าใจดีว่าเป็นระบบของไปรษณีย์ **  

อยากให้ผู้บริหารระดับสูงมาพิจารณา เพิ่มมาตราการเข้มงวดกับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยที่รับเงินปลายทางจากลูกค้า  ไม่ไหวจริงๆค่ะ ที่ต้องมานั่งตาม ปัญหาจุกจิกแบบนี้  (เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่ดี ก็มี แต่ไม่มากนัก ที่รับเงินปลายทางจากลูกค้าแล้ว ก็ลงระบบให้เลยทันที ขอชมเชยค่ะ)

ไหนๆก็โพสแล้ว ยังไงรบกวนตามให้ด้วยค่ะ อันนี้ติดต่อ ปณ. ปลางทาง ไชยปราการ เบอร์โทร  053-457017 แต่ไม่มีใครรับสายเลย
พัสดุเก็บเงินปลายทาง EMS:  EI790344142TH  ลูกค้ารับสินค้าและจ่ายเงินปลายทางเรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าหน้าไม่ลงระบบให้ค่ะ 

หวังเป็นอย่างยิ่ง กระทู้นี้ จะส่งไปถึงผู้บริหารไปรษณีย์ และเร่งแก้ไขปัญหาตามที่แจ้งนะคะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่