โอ้โห ห่วยอย่างแรงตอนโทรมาคุยกับลูกค้าละอย่างดี เวลาทำกับทำอีกอย่าง
แจ้งแล้วว่าไม่ต้องการใช้งาน กล่อง Innohybrid ต้องการใช้กล่อง Samsung HDplus เหมือนเดิม กลับโดนตัดสัญญาณ (CA4) รีบให้ช่างมาเก็บกลับ แล้วก็พยายามยัดเยียดเอากล่องห่วยๆมาให้ใช้ แจ้งปัญหาตั้งแต่ 16/3/63 จนป่านนี้ ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่รู้ทำงานกันภาษาอะไร ลูกค้าเสียงาน เสียอารมณ์ ทรูไม่สนใจ ผมจ่ายเงินผมไม่ได้ขอพวกคุณใช้ฟรีๆ บริการลูกค้าแย่ๆแบบนี้ ยกเลิกบริการมาเลยดีกว่ามั้ง
ผมไม่ต้องการใช้กล่อง " ง้องแง้งไฮบริด " ผมพูดมาเป็นสิบครั้งแล้ว ถ้าวันนี้ไม่จบ เราก็จบกัน
อยากยกเลิกบริการทรูทั้งหมด
แจ้งแล้วว่าไม่ต้องการใช้งาน กล่อง Innohybrid ต้องการใช้กล่อง Samsung HDplus เหมือนเดิม กลับโดนตัดสัญญาณ (CA4) รีบให้ช่างมาเก็บกลับ แล้วก็พยายามยัดเยียดเอากล่องห่วยๆมาให้ใช้ แจ้งปัญหาตั้งแต่ 16/3/63 จนป่านนี้ ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่รู้ทำงานกันภาษาอะไร ลูกค้าเสียงาน เสียอารมณ์ ทรูไม่สนใจ ผมจ่ายเงินผมไม่ได้ขอพวกคุณใช้ฟรีๆ บริการลูกค้าแย่ๆแบบนี้ ยกเลิกบริการมาเลยดีกว่ามั้ง
ผมไม่ต้องการใช้กล่อง " ง้องแง้งไฮบริด " ผมพูดมาเป็นสิบครั้งแล้ว ถ้าวันนี้ไม่จบ เราก็จบกัน