เนื่องจากนโยบายของธนาคารกสิกรไทย ที่ให้ทุกสาขาหยุดทำการวันเสาร์ อาทิตย์
วันนี้เลยต้องมาใช้บริการที่สาขาพหลโยธิน
ธนาคารอนุญาตให้เข้าประตูเดียวทางด้านข้าง
แต่ให้คนมาต่อแถวเบียดๆกันเพื่อรอเข้าไปในธนาคาร
คือเนื่องจากนี่เป็นสำนักงานใหญ่ จริงๆข้างในมีพื้นที่ตรงด้านหน้าเยอะมาก
ด้านในมีเส้นเหลืองตีเอาไว้เว้นระยะด้วย แต่กันให้รอข้างนอกอย่างเดียว
คุณป้าที่ต่อแถวก็บ่นๆ ว่าให้มายืนเบียดรอมันเสี่ยงหรือเปล่า
พอมีพนักงานที่คุมแถวเดินมา ป้าก็ถามแบบนี้แหละ ว่ารอแบบนี้มันชิดกันเกินไป
พนักงาน "ใช่ค่ะ" แล้วก็เดินไปเลย
แล้วแถวรอนานมากครับ
ในสาขาพนักงานให้บริการน้อย ต้องรอนาน
ในความเห็นถ้าเพิ่มพนักงาน ในระยะความห่างที่เหมาะสม
คิวมันจะเร็วกว่านี้ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องมายืนอัดกันแน่น
รวมถึงพื้นที่ภายใน ก็น่าจะเตรียมสำหรับการเว้นระยะคิวได้นะครับ
กสิกรไทย จัดการเรื่องบริการช่วงนี้หน่อยครับ
วันนี้เลยต้องมาใช้บริการที่สาขาพหลโยธิน
ธนาคารอนุญาตให้เข้าประตูเดียวทางด้านข้าง
แต่ให้คนมาต่อแถวเบียดๆกันเพื่อรอเข้าไปในธนาคาร
คือเนื่องจากนี่เป็นสำนักงานใหญ่ จริงๆข้างในมีพื้นที่ตรงด้านหน้าเยอะมาก
ด้านในมีเส้นเหลืองตีเอาไว้เว้นระยะด้วย แต่กันให้รอข้างนอกอย่างเดียว
คุณป้าที่ต่อแถวก็บ่นๆ ว่าให้มายืนเบียดรอมันเสี่ยงหรือเปล่า
พอมีพนักงานที่คุมแถวเดินมา ป้าก็ถามแบบนี้แหละ ว่ารอแบบนี้มันชิดกันเกินไป
พนักงาน "ใช่ค่ะ" แล้วก็เดินไปเลย
แล้วแถวรอนานมากครับ
ในสาขาพนักงานให้บริการน้อย ต้องรอนาน
ในความเห็นถ้าเพิ่มพนักงาน ในระยะความห่างที่เหมาะสม
คิวมันจะเร็วกว่านี้ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องมายืนอัดกันแน่น
รวมถึงพื้นที่ภายใน ก็น่าจะเตรียมสำหรับการเว้นระยะคิวได้นะครับ