ตัวแทนของตัวแทน สต๊อกสินค้าไปแล้วขายไม่ได้ จะแจ้งความจับเราได้ด้วยหรอค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า นางสาว  A (นามสมมุติ) เป็นตัวแทนของนางสาว B สั่งของไปขาย  แล้วช่วงนี้ขายไม่ดี อาจเนื่องจากเศรษกิจหรือเป็นเพราะไม่อยากขายต่ออยากได้เงินคืน  ตอนนี้เค้าต้องการให้เราซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ รับผิดชอบของที่เค้าสต๊อกและคืนเงินค่าของทั้งหมด โดยมีการโพสด่าด้วยคำหยาบคาย หาว่าเราหลอกลวง ต่อว่าสินค้าทำให้เเบรนด์เราเสียหาย โดยที่เราไม่ได้ตอบโต้ใดๆแม้แต่น้อย ซึ่งเราก็พยามอธิบายไปแล้วว่าไม่มีนโยบายคืนของคุยดีกะเขาทุกอย่าง เค้าก็ขู่ว่าจะแจ้งความ เราเลือกที่จะไม่คุยไม่ตอบโต้ เพราะอยากให้เรื่องเงียบ ผ่านไปสามวัน มีจดหมายจากทนายมาที่บ้านเพื่อให้ชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดภายใน 7 วัน เราจึงอยากปรึกษาว่าเค้าสามารถเอาผิดเราได้ด้วยหรอค่ะ และเราจะแจ้งความกลับเค้าได้หรือไม่เพราะเราไม่ได้มีการบังคับให้เค้าสต๊อกของ เป็นการตัดสินใจของเข้าเอง
ขอคำปรึษาหน่อยค่ะตอนนี้ไม่รู้จะเริ่มยังงัยดีอมยิ้ม08อมยิ้ม08อมยิ้ม08อมยิ้ม08
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่