(หงุดหงิด+พาล) เมื่อกี้ผมไปเอาเงินค่ามิเตอร์ไฟฟ้าคืนที่ 7-11 มาครับ

เมื่อกี้นี้ผมได้ไป 7-11 มาเพื่อขอเอาเงินค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้าคืนครับ ข้อความยืนยันผมเพิ่งได้ตอน 1 ทุ่มกว่าๆของวันนี้เลย ผมเลยเดินไปกับพ่อผมครับ ชื่อเจ้าของเป็นชื่อพ่อผม พอถึง 7-11 ผมก็บอกไปว่า

ผม : "มาเอาเงินค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้าครับ"
พนักงาน : "ระบบล่มค่ะ"

พอผมได้ยินแบบนี้ผมขึ้นเลย ที่บอกระบบล่มเพราะทำไม่เป็น หรือ ไม่ร่วมโครงการกันแน่ ถ้าเป็นหลังเที่ยงคืน โอเคผมพอเข้าใจ เพราะผมเคยไปเติมเงินทรูมันนี่หลังเที่ยงคืนระบบชอบล่ม ในสาขาที่ผมไปคนก็โล่งๆ ผมหงุดหงิดมาก เดินมาตั้งนาน ผมอะไม่เท่าไร พ่อผมอายุเยอะแล้ว

คราวนี้อาจมีคนย้อนถามว่า ทำไมไม่เลือกโอนพร้อมเพลย์หรือโอนธนาคารหละ สะดวกกว่าเยอะ ผมบอกเลยว่าทั้ง 2 อย่าง พ่อผมไม่มีเลยครับ พร้อมเพลย์ไม่ต้องพ่อผมหรอก ผมยังไม่มีเลย ไม่รู้เลยทำยังไง คืออะไร เพราะไม่ได้สนใจ ส่วนโอนเงินเข้าธนาคาร พ่อผมมีครับ แต่ๆๆๆๆ ธนาคารที่ให้เลือกไม่มีออมสินครับ มีแค่ไม่กี่ธนาคารผมจำไม่ได้ประมาณแค่ 4-5 ธนาคาร แต่ไม่มีออมสิน คราวนี้เลยเหลือตัวเลือกสุดท้ายครับคือ รับเงินที่ 7-11 แล้วมาเจออะไรแบบนี้ ผมเซ็งและหงุดหงิดมากครับ

ค่ามิเตอร์ผมเท่าไร ของผมแค่ 300 บาทครับ เดี๋ยวเวลาผมเข้า 7-11 ที่เป็นพนักงานคนอื่นจะลองถามดูว่าระบบล่มจริงไหม หรือถ้าล่มจริงๆวันไหนไม่ล่มจะได้บอกพ่อผมแล้วเดินไปทีเดียวเลย คือผมยอมรับว่าไม่คิดว่าจะได้ยินคำตอบแบบนี้นะ เพราะไม่ได้แย่งกันลงเหมือน ชิม ช้อป ใช้ ผมหงุดหงิดจริงๆเลยขอบ่น+พาลหน่อยครับ

7-11 สาขาลูกแก อ.ท่ามะกา ต.ดอนขมิ้น จ.กาญจนบุรี

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่