สอบถามการทำรายการจ่ายใน Bualuang mbanking ค่ะ

พอดีพบปัญหาในการใช้งานค่ะ 
พอดีมีทำรายการจ่ายบัตรเครดิตเข้าไปโดยทำรายการผ่านแอพ 
เมื่อวันที่ 1/4/2563 ช่วงประมาณ 1 ทุ่มค่ะ พบว่าตัดยอดปกติ
แต่พอเมื่อสักครู่มาเช็คในแอพปรากฎว่าทรานเช็คซั่นที่ทำรายการไปเมื่อคืนนั้นหายไปค่ะ
กลายเป็นว่าเรายังไม่ได้จ่ายค่าบัตร รบกวนช่วยตรวจสอบค่ะ  

 รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อทางหลังไมค์ได้มั้ยคะ
เพราะโทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วรอสายนานมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่