ตามหัวข้อกระทู้ ส่งเอกสารเพื่อขอพักชำระหนี้ไปเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2020 ทางอีเมลล์เนื่องจากไม่สามารถติดต่อ 02 696 9999 ได้เลย
วันที่ 21 มีอีเมลตอบกลับจากทางกสิกร
นับตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ โทรไม่ติดเลย
08.30 น. ยกหูก็สายไม่ว่าง โทรตลอดเวลา ทั้งวัน
ทุกๆวัน คือ ติดต่อไม่ได้เลย
ไม่ว่าจะสอบถามไปทาง Inbox พันทิป หรือโทรหา K Contact 028888888 ก็โยนไปที่ 026969999 ซึ่งก็บอกแล้วว่าติดต่อไม่ได้ น้อง K contact ก็บอกว่า รับสายอย่างเดียวจ้า ไม่รับเรื่องนะจ๊ะพี่โทรไป 02 696999 เลยจ้า
อยากถามว่าเนี่ย ส่งเอกสารไปตั้งแต่ก่อนจะออกมาตการเยียวยาของ วันที่ 1 เมษายน 2020
ยังต้องส่งเอกสารใหม่ไหม ขั้นตอนไปถึงไหน
ใช้เวลากี่วัน
เงื่อนไขมีอยู่ว่าต้องยื่นขอพักชำระ 5 วันก่อนครบกำหนด 555555555
โทรไปก็รับสายฉันก่อนจ้าแม่ ค่อยมากำหนดวัน
ของฉันตัดยอดวันที่ 5 นี้แล้ว
ติดต่อบ่ได้เลยยยย โถ่ถังกะละมังหม้อ
ตอนแรกบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ถ้าเกินสองอาทิตย์ให้ติดต่อไปที่ 026969999
ก็มันติดต่อไม่ได้ไง!!!!
ติด COVID ยังง่ายกว่าติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีก
ลีสซิ่งกสิกรไทย พักชำระหนี้เนื่องจากสถานการณ์COVID-19 สินเชื่อรถ ( ติดต่อไม่ได้เลย)
วันที่ 21 มีอีเมลตอบกลับจากทางกสิกร
นับตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ โทรไม่ติดเลย
08.30 น. ยกหูก็สายไม่ว่าง โทรตลอดเวลา ทั้งวัน
ทุกๆวัน คือ ติดต่อไม่ได้เลย
ไม่ว่าจะสอบถามไปทาง Inbox พันทิป หรือโทรหา K Contact 028888888 ก็โยนไปที่ 026969999 ซึ่งก็บอกแล้วว่าติดต่อไม่ได้ น้อง K contact ก็บอกว่า รับสายอย่างเดียวจ้า ไม่รับเรื่องนะจ๊ะพี่โทรไป 02 696999 เลยจ้า
อยากถามว่าเนี่ย ส่งเอกสารไปตั้งแต่ก่อนจะออกมาตการเยียวยาของ วันที่ 1 เมษายน 2020
ยังต้องส่งเอกสารใหม่ไหม ขั้นตอนไปถึงไหน
ใช้เวลากี่วัน
เงื่อนไขมีอยู่ว่าต้องยื่นขอพักชำระ 5 วันก่อนครบกำหนด 555555555
โทรไปก็รับสายฉันก่อนจ้าแม่ ค่อยมากำหนดวัน
ของฉันตัดยอดวันที่ 5 นี้แล้ว
ติดต่อบ่ได้เลยยยย โถ่ถังกะละมังหม้อ
ตอนแรกบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ถ้าเกินสองอาทิตย์ให้ติดต่อไปที่ 026969999
ก็มันติดต่อไม่ได้ไง!!!!
ติด COVID ยังง่ายกว่าติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีก