คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 3668679
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอเรียนให้ทราบว่ากรณีที่ใบเสร็จรับเงินสูญหายหรือไม่ได้นำใบเสร็จมาด้วย ท่านสามารถดำเนินการขอให้ผู้ฝากส่งไปติดต่อขอ สำเนาใบเสร็จรับเงิน ณ ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทาง โดยแจ้งเคาน์เตอร์เดิมที่ใช้บริการ วันที่ และช่วงเวลา หรือข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการฝากส่ง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ค้นหาเลขที่สิ่งของจากระบบย้อนหลัง ครับ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอเรียนให้ทราบว่ากรณีที่ใบเสร็จรับเงินสูญหายหรือไม่ได้นำใบเสร็จมาด้วย ท่านสามารถดำเนินการขอให้ผู้ฝากส่งไปติดต่อขอ สำเนาใบเสร็จรับเงิน ณ ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทาง โดยแจ้งเคาน์เตอร์เดิมที่ใช้บริการ วันที่ และช่วงเวลา หรือข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการฝากส่ง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ค้นหาเลขที่สิ่งของจากระบบย้อนหลัง ครับ
แสดงความคิดเห็น
ถ้าไม่มีเลขพัสดุ สามารถเช็คของด้วยทางไหนได้บ้างครับ?