[CR] การซื้อของกับซัมซุงโปรลด 5000 เพื่อเป็นอุทาหรณ์

อยากมาแชร์ประสบการ์ณการซื้อของกับซัมซุงออนไลน์โปรลด 20% สำหรับนักศึกษาครับ
สั่งซื้อ Galaxy Tab S6 8/256 มาให้หลานใช้เรียนโดยลดไปห้าพันนับว่าถูก
สั่งจันทร์ 23 มีค มาส่งอังคาร 24 มีค ซึ่งนับว่าเร็วดี
อยู่คนละบ้านกับหลานครับเอาไปเอามา ยิ่งช่วงนี้เดินทางไม่สะดวกหลานรอแล้วรอเล่า
เอาไปส่งคุณท่าน กลับถึงบ้านโดนโทรมาโวยว่าใช้งานไม่ได้ ใช้ปากกาหน้าจอกะพริบตลอด โครมใช้งานไปสักพักจอจะดำ เล่นเกมส์เด้งตลอด แท็บเล็ตราคาเกือบสามหมื่นเล่นเกมส์ไม่ได้! ส่วนตัวเรื่องเกมส์ไม่เท่าไหร่เพราะซื้อให้เขาเรียนแต่จดงานใช้ปากกาไม่ได้แล้วจะซื้อมาทำไม
เอามาแฟคตอรี่รีเซ็ตไปสองรอบ อาการเดิม
เมื่อวาน 30 มีค แชทออนไลน์ผ่าน Samsung member จนท แจ้งว่าเปิดเรื่องให้แล้ว ให้รอทาง จนท ออนไลน์ติดต่อกลับ ก็ไม่มีอะไร รอไป
วันนี้อังคารที่ 31 มีค จนท คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เอาเครื่องไปศูนย์ซึ่งทั้งกรุงเทพเปิดแค่สามแห่ง ต้องไปวันนี้เพราะครบอาทิตย์พอดี
รีบบึ่งฝ่าโควิดไป ไปถึง จนท ตรวจสอบแล้วแจ้งว่าหน้าจอน่าจะเสียต้องใช้เวลาซ่อม 2 วัน
ผมแจ้งศูนย์ว่านี่เป็นเครื่องใหม่ คุยกับทางคอลเซ็นเตอร์แล้ว ทางนั้นให้ออกใบรับรองอาการ จะได้เคลมเครื่องใหม่
แต่แล้วก็ต้องอึ้งเพราะศูนย์แจ้งว่าออกให้ไม่ได้ วันนี้อังคารที่ 31 แต่เขานับวันส่งด้วยเพราะฉะนั้นวันนี้เป็นวันที่ 8 ให้ลองโทรคุยกับซัมซุงดูเผื่อเขาช่วยได้
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ จนท แจ้งแบบเดียวกัน ผิดเงื่อนไขทำอะไรไม่ได้ ขออภัยในความไม่สะดวก ทั้งๆที่เปิดเรื่องไว้แล้ว

ผมอยากจะให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์กับเพื่อนๆทุกท่าน และอยากใช้ที่นี่สื่อสารกับทางซัมซุงใน 2 ประเด็น
1. คุณควรปรับปรุงมาตรฐานคิวซี เครื่องสั่งมาใหม่แกะกล่องมีปัญหา ถ้าจะบอกว่าเป็นส่วนน้อยงั้นก็ไม่ต้องมีคิวซี ไปวัดดวงเอาก็ได้ยังไงลูกค้าก็เป็นคนซวย
2. ในสถานะการ์ณแบบนี้ที่สาขาในห้างคุณปิดหมด การเดินทางลำบาก ควรมีมาตรการสนับสนุนการบริการเพื่อสร้างแบรนด์รอยัลตี การที่ จนท พูดตรงกันอ่านเงื่อนไขการบริการให้ลูกค้าฟังได้ลื่นไหลแสดงว่าคุณเทรนมาดี แต่เป็นช่องโหว่เรื่องการบริการ ส่วนตัวไม่โทษเจ้าหน้าที่เพราะผมทำงานด้านบริการมายี่สิบกว่าปีเหมือนกัน จนทแสดงความเป็นห่วงเป็นไยใช้ได้ แต่ตรงนี้ต้องถามไปยังแผนกบริการลูกค้าโดยตรงว่ามี accountability แค่ไหน

ส่วนตัวใช้ซัมซุงมาตั้งแต่ไปทำตลาดที่อเมริกาใหม่ๆ กลับมาก็ซื้อแท็บเล็ตรุ่นแรกที่มีปากกามาใช้ ตอนนั้นก็ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา ตอนนี้การแข่งขันสูง แท็บเล็ตจีนอีกเจ้าต้องนำเข้ามาเองซึ่งก็วัดดวงเรื่องบริการหลังการขายแต่ถูกกว่าเกือบหมื่น แท็บเล็ตผลไม้ถูกกว่าสองหมื่นก็ใช้เรียนได้ดี ซื้อกี่เครื่องไม่เห็นเคยต้องวิ่งโร่ไปเปลี่ยนแบบนี้ 
ติเพื่อก่อนะครับสำหรับซัมซุงส่วนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ช่วงนี้จะซื้ออะไรชะลอได้ก็ชะลอไปก่อนก็ดีครับ จะได้ไม่เป็นเหมือนผม
ชื่อสินค้า:   Galaxy Tab S6 8/256
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่