สอบถามค่ะ
เนื่องจากสถานการณ์ Covid19 ทำให้ย้ายค่ายที่ศูนย์บริการไม่ได้ เพราะปิดทุกสาขา
จำเป็นต้องย้ายเครือข่าย เนื่องจาก Work From Home เเล้วสัญญาณ Truemove ที่คอนโดชั้น 34 ไม่สามารถใช้งานได้ดี
ปกติไม่ได้คิดจะทำเรื่องเนื่องจากไม่ค่อยอยู่ห้องค่ะ เลยทนใช้มาตลอด เพราะถ้าออกจากห้องคือสัญญาณใช้ได้ปกติ
คราวนี้จึงตัดสินใจย้ายค่ายค่ะ
เบอร์รายเดือนค่ะ
เช็คค่าใช้จ่ายทั้งหมดผ่าน App True รCare เเล้วว่าต้องจ่ายส่วนต่างเท่าไหร่ก็จ่ายไปเรียบร้อยผ่านแอป
ต่อมา ยังไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากระบบรายเดือน ต้องมีการหารเฉลี่ยค่าใช้จ่ายรายวัน ที่ยังไม่ได้แจ้งทาง App True iCare
จึงติดต่อไปทาง True โดน Chat กับ Live Chat ที่รอนานถึง 2 ชม. ในการต่อคิว 35 คิว เพื่อให้ทราบเรื่องค่าใช้จ่ายคงค้าง
ทาง True เเจ้งกลับมา 170 บาท เราก็ทำการชำระเรียบร้อยจนได้ e-reciept มาเเล้ว
ดำเนินการย้ายค่ายเบอร์เดิมผ่าน Web AIS online
ได้รหัสการย้ายค่ายมาเรียบร้อย
ได้รับข้อความจากทรูเรียบร้อยว่า เบอร์นี้ามารถย้ายค่ายได้
2 วันถัดมา ได้รับ Sim AIS มาส่งที่บ้านเรียบร้อย คือวัน พฤหัส
ได้ใส้ Sim เข้าไปที่เครื่อง ปรากฎว่าไม่มีสัญญาณ จึงโทรไปหาทาง AIS
AIS เเจ้งว่า อยู่ในระหว่างการดำเนินการย้ายค่าย สัญญาณต้องใช้เวลา 2 วันทำการ ซึ่งจะได้รับสัญญาณภายในเย็นวันจันทร์
พอมาวันจันทร์ : ไม่ได้รับสัญญาณ
วันอังคาร บ่ายโมงตรง ได้รับ SMS จากทาง AIS ว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ ให้ติดต่อ True เนื่องจากติดค้างค่าชำระ บริการ
???????
เลยติดต่อไปทางทรู Live Chat ไม่ได้เเล้ว ขึ้นข้อความว่า ตอนนี้มีผู้ใช้บริการมากจนเกินจำนวน ต้องให้ add Line@ พอไปที่ Line@ ก็ไม่สามารถเข้าถึงการบริการได้ เพราะว่า จะมีเมนูที่ไม่ตอบโจทย์ของเราทั้งสิ้น
ลองโทรพยายามติดต่อทาง Call Center ทรู จนติดเจ้าหน้าที่ แต่พอเล่าเรื่องทั้งหมด เจ้าหน้าที่ต้องขอโอนสายไปที่แผนกย้ายค่าย
โดยเจ้าหน้าที่ท่านนี้เช็คยอดเเล้วว่าไม่มียอดค้างชำระจริง
โอนสาย รอฟังเพลงไป 45 นาที เเล้วสาก็เงียบตัดไป
จนตอนนี้ไม่สามารถติดต่อทาง True ได้ เเละไม่สามารถทราบรายละเอียดได้เลย ว่าทำไมไม่ให้ย้ายค่าย?
ต้องทำยังไงต่อไปค่ะ โทรศัพท์ SIM True ตอนนี้ที่ใส่อยู่คือ เดี๋ยวก็มีสัญญาณ เดี๋ยวก็ไม่มี
ย้ายค่าย True ไป AIS จนได้ซิม AIS เเล้ว แต่อยู่ดีๆ True ก็ไปยกเลิก AIS ว่า เรายังมียอดค้างชำระ ทั้งที่ยอดเป็น 0 ?
เนื่องจากสถานการณ์ Covid19 ทำให้ย้ายค่ายที่ศูนย์บริการไม่ได้ เพราะปิดทุกสาขา
จำเป็นต้องย้ายเครือข่าย เนื่องจาก Work From Home เเล้วสัญญาณ Truemove ที่คอนโดชั้น 34 ไม่สามารถใช้งานได้ดี
ปกติไม่ได้คิดจะทำเรื่องเนื่องจากไม่ค่อยอยู่ห้องค่ะ เลยทนใช้มาตลอด เพราะถ้าออกจากห้องคือสัญญาณใช้ได้ปกติ
คราวนี้จึงตัดสินใจย้ายค่ายค่ะ
เบอร์รายเดือนค่ะ
เช็คค่าใช้จ่ายทั้งหมดผ่าน App True รCare เเล้วว่าต้องจ่ายส่วนต่างเท่าไหร่ก็จ่ายไปเรียบร้อยผ่านแอป
ต่อมา ยังไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากระบบรายเดือน ต้องมีการหารเฉลี่ยค่าใช้จ่ายรายวัน ที่ยังไม่ได้แจ้งทาง App True iCare
จึงติดต่อไปทาง True โดน Chat กับ Live Chat ที่รอนานถึง 2 ชม. ในการต่อคิว 35 คิว เพื่อให้ทราบเรื่องค่าใช้จ่ายคงค้าง
ทาง True เเจ้งกลับมา 170 บาท เราก็ทำการชำระเรียบร้อยจนได้ e-reciept มาเเล้ว
ดำเนินการย้ายค่ายเบอร์เดิมผ่าน Web AIS online
ได้รหัสการย้ายค่ายมาเรียบร้อย
ได้รับข้อความจากทรูเรียบร้อยว่า เบอร์นี้ามารถย้ายค่ายได้
2 วันถัดมา ได้รับ Sim AIS มาส่งที่บ้านเรียบร้อย คือวัน พฤหัส
ได้ใส้ Sim เข้าไปที่เครื่อง ปรากฎว่าไม่มีสัญญาณ จึงโทรไปหาทาง AIS
AIS เเจ้งว่า อยู่ในระหว่างการดำเนินการย้ายค่าย สัญญาณต้องใช้เวลา 2 วันทำการ ซึ่งจะได้รับสัญญาณภายในเย็นวันจันทร์
พอมาวันจันทร์ : ไม่ได้รับสัญญาณ
วันอังคาร บ่ายโมงตรง ได้รับ SMS จากทาง AIS ว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ ให้ติดต่อ True เนื่องจากติดค้างค่าชำระ บริการ
???????
เลยติดต่อไปทางทรู Live Chat ไม่ได้เเล้ว ขึ้นข้อความว่า ตอนนี้มีผู้ใช้บริการมากจนเกินจำนวน ต้องให้ add Line@ พอไปที่ Line@ ก็ไม่สามารถเข้าถึงการบริการได้ เพราะว่า จะมีเมนูที่ไม่ตอบโจทย์ของเราทั้งสิ้น
ลองโทรพยายามติดต่อทาง Call Center ทรู จนติดเจ้าหน้าที่ แต่พอเล่าเรื่องทั้งหมด เจ้าหน้าที่ต้องขอโอนสายไปที่แผนกย้ายค่าย
โดยเจ้าหน้าที่ท่านนี้เช็คยอดเเล้วว่าไม่มียอดค้างชำระจริง
โอนสาย รอฟังเพลงไป 45 นาที เเล้วสาก็เงียบตัดไป
จนตอนนี้ไม่สามารถติดต่อทาง True ได้ เเละไม่สามารถทราบรายละเอียดได้เลย ว่าทำไมไม่ให้ย้ายค่าย?
ต้องทำยังไงต่อไปค่ะ โทรศัพท์ SIM True ตอนนี้ที่ใส่อยู่คือ เดี๋ยวก็มีสัญญาณ เดี๋ยวก็ไม่มี