พอดีมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาผมเนื่องจาก ผมขาดการจ่ายงวดชำระมาหลายงวด จึงทำให้บัตรถูกระงับ เจ้าหน้าที่ติดต่อมาและแจ้งว่าให้ผม จ่ายค่าชำระขั้นต่ำ1000บาท แล้วให้ติดต่อกลับไป จนท.จะทำการเปิดบัตรให้ใช้ใหม่อีกครั้ง
จาดนั้นผมทำการชำระยอดขั้นต่ำไป แล้วโทรกลับไปเบอร์ที่ จนท.ติดต่อผมมา ปลายสาย ได้บอกว่าให้กดหมายเลขภายใน ที่ท่านจะติดต่อ หากท่านไม่ทราบ กรุณารอสักครู่ ตรูดๆๆๆๆ แล้วสายก็ตัดไปเป็นแบบนี้ทุกที่ ที่ติดต่อไป ผมจึงติดต่อไปยังศูนย์เฟิร์ส ช้อยส์ 02345 67689 โทรไปประมาณ2-3วันครับกว่าจะได้ความ (เพราะผมทำงานจึงไม่ค่อยมีเวลาติดต่อไป) ว่าบัตรขอผมนั้นถูกยกเลิกแล้วไม่สามารถใช้งานได้ จึงทำให้ผมสับสนว่า จทน.ครั้งแรกที่ติดต่อผมมากับศูนย์บริการทำไมให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน และขอให้ทางศูนย์บริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ปรับปรุงการให้บริการด้าน call center ด้วยนะครับ....
ศูนย์บริการบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ทำไมให้คำตอบไมตรงกัน
จาดนั้นผมทำการชำระยอดขั้นต่ำไป แล้วโทรกลับไปเบอร์ที่ จนท.ติดต่อผมมา ปลายสาย ได้บอกว่าให้กดหมายเลขภายใน ที่ท่านจะติดต่อ หากท่านไม่ทราบ กรุณารอสักครู่ ตรูดๆๆๆๆ แล้วสายก็ตัดไปเป็นแบบนี้ทุกที่ ที่ติดต่อไป ผมจึงติดต่อไปยังศูนย์เฟิร์ส ช้อยส์ 02345 67689 โทรไปประมาณ2-3วันครับกว่าจะได้ความ (เพราะผมทำงานจึงไม่ค่อยมีเวลาติดต่อไป) ว่าบัตรขอผมนั้นถูกยกเลิกแล้วไม่สามารถใช้งานได้ จึงทำให้ผมสับสนว่า จทน.ครั้งแรกที่ติดต่อผมมากับศูนย์บริการทำไมให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน และขอให้ทางศูนย์บริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ปรับปรุงการให้บริการด้าน call center ด้วยนะครับ....