นิติงดรับพัสดุช่วงโควิดระบาด

นิติบุคคลคอนโดของ จขกท แจ้งงดรับพัสดุให้ทุกกรณี ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย 63 เป็นต้นไป จนกว่าสถานะการณ์โควิดจะสงบ เพราะมีเจ้าหน้าที่ดูแลพัสดุเกิดผื่นแพ้ ทำให้ลูกบ้านส่วนใหญ่เดือนร้อนมาก เนื่องจากปัจจุบันสิ่งจำเป็นในการใช้ชีวิต ได้แก่ หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และแอลกอฮอล์ ล้วนแล้วแต่ต้องสั่งทางออนไลน์

   จขกท ควรแก้ไขปัญหานี้อย่างไรดีคะ ใครมีข้อเสนอแนะรบกวนด้วยนะคะ

ปล.คณะกรรมการแจ้งว่าการรับพัสดุไม่ใช่หน้าที่ของนิติ ที่ผ่านมาเค้าช่วยฟรีไม่ได้เสียค่าใช้จ่าย ดังนั้นเค้าสามารถจะปฏิเสธไม่รับพัสดุได้อ่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่