งง มากค่ะ คือ เราสมัครโปรเน็ต เดิมไว้ พนักงานโทรมาให้ลองเปลี่ยนก็เลยเปลี่ยนค่ะ เเล้วพอมาดูเนื้อหาคือ ไม่เพียงพอต่อเดือนเพราะว่าเน็ตจำจัด GB เลยโทรไปยกเลิกทั้งที่วันนั้นถ้ายกเลิกก็ใช้เป็นโปรเดิม เพราะเเจ้งพนักงานเเล้ว มันยังไม่ข้ามวัน สามารถทำได้ เพราะคุยเเล้ว เเต่สรุปว่า วันต่อมา เน็ตมีข้อความมาว่า ใช้ไป10 บาทเราก็งงค่ะ เพราะ เเพคเก็ทเก่า เน็ตไม่จำกัดไม่ลดสปีท เลยโทรไปถามสรุปพนักงานไม่กดสมัครเเพคเก็ทเดิมให้ เเล้วเเพคเก็ทเดิมไม่มีเเล้ว มีเเต่ราสูงขึ้น คือ เราผิดหรอคะ ทั้งที่โทรทันเงลา เเล้วโปรเดิมก็ไม่ได้ใช้ มีเเต่ราคาสูงขึ้น ซึ่งเรายังเรียนอยุา เดือนละ 7 ร้อยกว่าบาทก็ถือว่าเเพงเเล้วนะคะ เเล้วทีนี้จะทำยังไงคะ พนักงานโทรมาหลายรอบเราเข้าใจนะคะ เพราะเราตกลงสมัครเอง เเต่เราก็โทรไปยกเลิกเเล้ว มันควรเป็นความผิดพนักงานรึเปล่าคะ เเล้วจะให้เราสมัครเเพคเก็ตใหม่ คือ มันไม่เพียงต่อเน็ตต่อเดือนจริงๆค่ะ ถ้าอยากได้มากกว่านี้เดือบเป็นพัน จ่ายไหวหรอคะ สำหรับที่ทำไมใช้เน็ตเยอะเพราะเราดูหนังเยอะค่ะซีรีส์ หนัง ไม่ได้ใช้ไวฟาย ขอความเห็นหน่อยค่ะ
โปรดีแทค พนักงานไม่ต่อให้ความผิดเราหรอที่ไม่ได้ใช้โปรเดิม