ในที่สุดลูกค้าเก่าก็ได้เท่าลูกค้าใหม่ น่าจะมั้งนะ

Packที่ออกมาใหม่ vlearn น่าจะพอเห็นราคากันแล้ว กระทู้ล่างๆมีท่านอื่นลงแล้ว

ส่วนตัวใช้ 50m พ่วง truevision enjoy เดือนละ399
Truevision อีกจุดแยก ตัวนี้490 คงจะยกเลิกเมื่อเขาเปิดshop ใช้มาตั้งแต่ubc 
คร่าวๆจ่ายเดือนละพัน 
แต่พอลองไปคํานวนถ้าเป็นลูกค้าใหม่จะจ่ายเท่าไหร่ ไม่แน่เกิน500 แถมได้ความเร็วที่200m 

ในที่สุดก็เสนอpackใหม่มาให้ หลังจากบ่นไป3รอบ
100m truevision enjoy 599 (แค่trueonline)ราคา599นะ ไม่ได้พิมพ์ผิด
ได้โปรลด40%อีก 12เดือน สรุปราคา......
แต่ไม่แน่ใจต้องติดสัญญา12เดือนหรือเปล่า เลยไม่เอาดีกว่า สรุปใช้แบบเดิมไปก่อน ช่างมันแล้ว ค่อยย้ายไปที่อื่นแล้วกัน
ยิ่งไปดูราคาของ vlearn ช่างมันแล้วกัน

ฝากถึงผู้บริหารที่มีหน้าที่ออกโปรเหล่านี้บ้าง ถ้าโปรใหม่มันเทียบเท่าลูกค้าเก่า น่าจะอับให้เท่ากันไปเลย ข้อมูลในระบบก็มี
สงสัยทําไมถึงไม่ทําให้เท่ากัน ทําไมต้องให้ลูกค้าเก่ามาคอยตาม 
หรือยุคนี้ออกโปรเพื่อดึงลูกค้าใหม่เท่านั้น
ลูกค้าเก่าที่พอมีอายุแบบผมไม่ค่อยชอบเปลื่ยน แต่เจอแบบนี้ ก็.......
Truefibreupyourlife มีให้อับจริง แตให้ลูดค้าfiber ลูกค้า doscis แบบผมลองแล้ว สรุปว่าไม่ได้
ถ้าจะให้เปลื่ยนระบบติดตั้งใหม่ ย้ายค่ายดีกว่าครับ 

ฝากถึง สคบ หรือ กสทช มีหน้าที่มาดูแลเรื่องพวกนี้ไหม
ตัวอย่าง ปีที่แล้ว 1g 999 24เดือน โปร50เดือน
แต่ปีนี้ 1g น่าจะกําลังเริ่มที่ 599กัน 
สรุปว่าคนที่สมัครปีที่แล้วที่ยังมีสัญญาอีก1ปี ต้องจ่ายราคา999 หรือเปล่า เพราะติดสัญญาทําอะไรไม่ได้
มีใครเจอแนวนี้บ้าง ปรับยังไงกันครับ

ปล แต่ขอชมเจ้าหน้าที่ที่มาให้คำตอบ ดีครับ ถ้าผมเป็นเจ้าหน้าที่ก็คงตอบคล้ายๆกันเพราะในระบบน่าจะให้ทําได้เท่านั้น
ขอถามเป็นความรู้หน่อยครับ เจ้าหน้าที่ที่คอยมาตอบ เงินเดือนเกิน30000กันไหม
ใจเย็นกันมาก ทั้งๆที่ต้องรองรับความรู้สึกไม่พอใจของลูกค้า ทํางานแบบนี้ทุกวัน เครียดกันบ้างไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่