ธนาคารกรุงเทพ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมาเว็บไซต์ของธนาคารกรุงเทพล่ม ด้วยความที่ไม่รู้เพราะไม่ได้เล่นเฟสวันนั้น เราไปฝากเงินสดที่ตู้ของธนาคาร พอถึงขั้นตอนที่สลิปจะออกมามันขึ้นว่าขัดข้อง ตังก็ไม่เด้งกลับ เข้าเช็คก็ไม่ได้ พอ3ทุ่มกว่าๆเว็บไซต์ใช้ได้ เลยลองเข้าแอพดู ตังก็ยังไม่เข้า เช้าของอีกวันเลยไปติดต่อธนาคาร พนักงานรับเรื่องบอกจะดำเนินกการให้ ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้วตังยังไม่เข้า โทรไปที่ 1333 รอสายอยู่ครึ่ง ชม. เราก็เลยวาง แล้วโทรใหม่ ก็รอสาย เราเลยรออีกวัน ก็ยังรอสาย ไปที่ธนาคารในห้างเขาก็ปิด คืออยากทราบว่าแบบนี้เราต้องทำไงต่อค่ะ ทางธนาคารไม่ติดต่ออะไรกลับมาเลย ตังมันไม่ได้เยอะหรอกค่ะ แต่จะโอนไปให้น้อง น้องไม่มีตังใช้น้องตกงาน เราก็มีไม่มากแบ่งกันคนละครึ่งกับน้อง ปล.เราเป็นลูกค้ามานาน เราคิดว่าธนาคารกรุงเทพสะดวกที่สุด แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้เราเสียใจทีาเราเลือกใช้ธนาคารกรุงเทพ พนักงานได้แต่ขออภัย คุณรู้ไหม ว่าคนที่เขาไม่มีแล้วธนาคารมาทำแบบนี้ เขาจะอดกันแค่ไหน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5812308

Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ และขอทราบข้อมูลทางข้อความส่วนตัว ( หลังไมค์ ) เพื่อติดตามผลการตรวจสอบไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล (ผู้แจ้ง)
2. หมายเลขโทรศัพท์ (ผู้แจ้ง)
3. เลขที่บัญชีที่ทำรายการฝากเงิน
4. วันและเวลาที่ทำรายการ
5. จำนวนเงินที่นำฝาก
6. ประเภทธนบัตรที่นำฝาก(โดยละเอียด)
7. สถานที่ตั้งเครื่องฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM )
8. ข้อความขัดข้องที่แจ้ง
9. ได้รับสลิปหรือไม่

เมื่อได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 5812308 แล้ว ขออนุญาตประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขรายการต่อไปค่ะ

ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่