คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5812308
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ และขอทราบข้อมูลทางข้อความส่วนตัว ( หลังไมค์ ) เพื่อติดตามผลการตรวจสอบไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล (ผู้แจ้ง)
2. หมายเลขโทรศัพท์ (ผู้แจ้ง)
3. เลขที่บัญชีที่ทำรายการฝากเงิน
4. วันและเวลาที่ทำรายการ
5. จำนวนเงินที่นำฝาก
6. ประเภทธนบัตรที่นำฝาก(โดยละเอียด)
7. สถานที่ตั้งเครื่องฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM )
8. ข้อความขัดข้องที่แจ้ง
9. ได้รับสลิปหรือไม่
เมื่อได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 5812308 แล้ว ขออนุญาตประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขรายการต่อไปค่ะ
ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ และขอทราบข้อมูลทางข้อความส่วนตัว ( หลังไมค์ ) เพื่อติดตามผลการตรวจสอบไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล (ผู้แจ้ง)
2. หมายเลขโทรศัพท์ (ผู้แจ้ง)
3. เลขที่บัญชีที่ทำรายการฝากเงิน
4. วันและเวลาที่ทำรายการ
5. จำนวนเงินที่นำฝาก
6. ประเภทธนบัตรที่นำฝาก(โดยละเอียด)
7. สถานที่ตั้งเครื่องฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM )
8. ข้อความขัดข้องที่แจ้ง
9. ได้รับสลิปหรือไม่
เมื่อได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 5812308 แล้ว ขออนุญาตประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขรายการต่อไปค่ะ
ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ธนาคารกรุงเทพ