คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4472092
ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ทีม GSB Society ขออนุญาตทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Inbox เพื่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไปค่ะ
ธนาคารออมสินยินดีให้บริการค่ะ
ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ทีม GSB Society ขออนุญาตทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Inbox เพื่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไปค่ะ
ธนาคารออมสินยินดีให้บริการค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
แลกธนบัตรชำรุด 3 เดือน ยังไม่ได้เงิน