เนื่องจากประกันรถกำลังจะหมดอายุในช่วงเดือนธันวาคมที่แล้ว ทางกรุงศรีออโต้ได้ติดต่อเรื่องต่ออายุประกัน และได้ตกลงทำประกันผ่านกรุงศรีออโต้ช่วงปลายเดือนตุลาคม ซึ่งได้สิทธิ์แบ่งจ่าย 3 งวด
โดยงวดแรก 4200 บาท จ่ายเมื่อ 31/10/19 ผ่าน 7/11
งวดสอง 5900 บาท จ่ายเมื่อ 28/11/19 ผ่านธนาคารกรุงศรีโดยตรง
งวดสาม 5900 บาท จ่ายเมื่อ 25/12/19 ผ่าน 7/11
รวมทั้งสิ้น 16,000 บาท
ทางกรุงศรีออโต้แจ้งว่าจะส่งกรรมธรรม์มาให้ที่บ้านทีหลัง แต่จนตอนนี้ผ่านมา 3เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับเลยค่ะ
โทรไปทั้งเบอร์ 02-740-7400,1572, 1562 โทรไม่ติดเลยมาหลายวันแล้วค่ะ
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้กันบ้างไหม ต้องทำไงบ้างคะ
รู้สึกแย่มากเลยค่ะ
ใครเคยซื้อประกันรถผ่าน กรุงศรีออโต้ แล้วไม่ได้รับกรมธรรม์บ้าง
โดยงวดแรก 4200 บาท จ่ายเมื่อ 31/10/19 ผ่าน 7/11
งวดสอง 5900 บาท จ่ายเมื่อ 28/11/19 ผ่านธนาคารกรุงศรีโดยตรง
งวดสาม 5900 บาท จ่ายเมื่อ 25/12/19 ผ่าน 7/11
รวมทั้งสิ้น 16,000 บาท
ทางกรุงศรีออโต้แจ้งว่าจะส่งกรรมธรรม์มาให้ที่บ้านทีหลัง แต่จนตอนนี้ผ่านมา 3เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับเลยค่ะ
โทรไปทั้งเบอร์ 02-740-7400,1572, 1562 โทรไม่ติดเลยมาหลายวันแล้วค่ะ
ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้กันบ้างไหม ต้องทำไงบ้างคะ
รู้สึกแย่มากเลยค่ะ