ใช้ยังอินเตอร์เน็ตไม่ครบสัญญา12เดือน(เพราะเพิ่งย้ายบ้านมา) แต่ทาง AIS มีแจ้งว่าถ้าครบ6เดือน สามารถย้ายพื้นที่ได้ฟรี!!
เราเลยตัดสินใจย้ายบ้านกลับไปต่างจังหวัด บังเอิญมาย้ายช่วงโรคระบาดอีก ais shop ไม่เปิดเลยต้องโทรแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์ โดยบ้านที่ย้ายเข้าไปใหม่อยู่ในถนนดิน(พื้นที่ส่วนบุคคล) แล้วบ้านเราคือตัวในวงสีแดง ตามรูปด้านล่างเลยค่ะ ลองเช็คพื้นที่ให้บริการในเว็บตามถนนดินสีเขียวคือบ้านญาติที่ลึกเข้ากว่า "มีสัญญาณ" แต่ตรงบ้านเราไม่มีจร้า!!! (ใช้ถนนเข้าออกเส้นเดียวกัน)
1. โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์บอกว่า ยังไงก็ย้ายไม่ได้ค่ะเพราะไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ
2. เราส่งโลเคชั่นบ้านจุดนี้ให้กับตัวแทนขาย ตัวแทนแจ้งมาว่าพร้อมติดตั่งให้ได้เลย
2.1 ตัวแทนขายแนะนำให้ทำเรื่องย้ายดีกว่า และต้องแจ้งเรื่องกับคอลเซ็นเตอร์1175 ให้เขาทำเรื่องให้ (แต่คอลเซ็นเตอร์เข้าไม่ทำให้นี่สิ)
3. ถ้าอิงตามหน้าเว็บที่เช็คพื้นที่ให้บริการตามที่ที่เราติดตั่งปัจจุปันทั้งตรงบ้าน และในระยะ5กิโลเมตร ไม่มีสัญญาณเลย "รูปที่2" (แล้วเขามาติดให้ได้ยังไง?)
เอาไงดีค่ะตัดใจไปใช้ค่ายอื่นดีไหม? ยังเสียดายปรับอยู่ หรือว่ารอไปคุยที่ ais shop ที่จะรอเปิดเดือนเมษา(แต่ถ้าเขาไม่ให้ย้ายอีกก็จะเสียรายเดือนเพิ่มไปอีกไปฟรีๆ) 2จิต2ใจเพราะเป็นลูกค้า AIS มาเป็น10กว่าปีแล้ว ความรู้สึกเหมือนจะให้เรายกเลิกอย่างเดียวแล้วไปสมัครใหม่ซะ
เช็คสัญญาณที่อยู่ปัจจุบัน "อ้าว ก็ไม่มีเหมือนกันนี่หว่า
"
Ais Fiber บอกว่าย้ายพื้นที่ได้ฟรี แล้วแจ้งย้ายพื้นที่ไม่ได้ แต่ติดตั่งใหม่ได้!!!
เราเลยตัดสินใจย้ายบ้านกลับไปต่างจังหวัด บังเอิญมาย้ายช่วงโรคระบาดอีก ais shop ไม่เปิดเลยต้องโทรแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์ โดยบ้านที่ย้ายเข้าไปใหม่อยู่ในถนนดิน(พื้นที่ส่วนบุคคล) แล้วบ้านเราคือตัวในวงสีแดง ตามรูปด้านล่างเลยค่ะ ลองเช็คพื้นที่ให้บริการในเว็บตามถนนดินสีเขียวคือบ้านญาติที่ลึกเข้ากว่า "มีสัญญาณ" แต่ตรงบ้านเราไม่มีจร้า!!! (ใช้ถนนเข้าออกเส้นเดียวกัน)
1. โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์บอกว่า ยังไงก็ย้ายไม่ได้ค่ะเพราะไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ
2. เราส่งโลเคชั่นบ้านจุดนี้ให้กับตัวแทนขาย ตัวแทนแจ้งมาว่าพร้อมติดตั่งให้ได้เลย
2.1 ตัวแทนขายแนะนำให้ทำเรื่องย้ายดีกว่า และต้องแจ้งเรื่องกับคอลเซ็นเตอร์1175 ให้เขาทำเรื่องให้ (แต่คอลเซ็นเตอร์เข้าไม่ทำให้นี่สิ)
3. ถ้าอิงตามหน้าเว็บที่เช็คพื้นที่ให้บริการตามที่ที่เราติดตั่งปัจจุปันทั้งตรงบ้าน และในระยะ5กิโลเมตร ไม่มีสัญญาณเลย "รูปที่2" (แล้วเขามาติดให้ได้ยังไง?)
เอาไงดีค่ะตัดใจไปใช้ค่ายอื่นดีไหม? ยังเสียดายปรับอยู่ หรือว่ารอไปคุยที่ ais shop ที่จะรอเปิดเดือนเมษา(แต่ถ้าเขาไม่ให้ย้ายอีกก็จะเสียรายเดือนเพิ่มไปอีกไปฟรีๆ) 2จิต2ใจเพราะเป็นลูกค้า AIS มาเป็น10กว่าปีแล้ว ความรู้สึกเหมือนจะให้เรายกเลิกอย่างเดียวแล้วไปสมัครใหม่ซะ
เช็คสัญญาณที่อยู่ปัจจุบัน "อ้าว ก็ไม่มีเหมือนกันนี่หว่า"