ติดต่อ call center ของกรุงศรีออโต้ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ

สถานการณ์แบบนี้ ทางกรุงศรีออโต้มีนโยบาย พักชำระหนี้ให้  แต่ติดต่อทาง call center ไม่ได้เลย 
พอจะทราบจะคะว่าคนติดต่อเยอะมาก เพราะโทรไปก็บอกว่า ขออภัยค่ะเนื่องจากปริมาณสายที่ติดต่อขณะนี้มีจำนวนมาก กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้ง
เคยโทรติดนะคะ แล้วก็รอสาย 49 นาที รอไม่ไหวเลยว่าสาย ติดต่อทางไลน์ด้วยนะคะ อ่านแต่ไม่ตอบ และไม่ติดต่อกลับมา ต้องทำยังไงต่อดีคะ ใครเจอแบบนี้บ้าง ขอบคุณค่ะ แล้วถ้าไม่ติดต่อ call center ไปธนาคารโดยตรงเลยได้ใช่มั่ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่