▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
Krungsri Mobile App
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
ติดต่อ call center ของกรุงศรีออโต้ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
พอจะทราบจะคะว่าคนติดต่อเยอะมาก เพราะโทรไปก็บอกว่า ขออภัยค่ะเนื่องจากปริมาณสายที่ติดต่อขณะนี้มีจำนวนมาก กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้ง
เคยโทรติดนะคะ แล้วก็รอสาย 49 นาที รอไม่ไหวเลยว่าสาย ติดต่อทางไลน์ด้วยนะคะ อ่านแต่ไม่ตอบ และไม่ติดต่อกลับมา ต้องทำยังไงต่อดีคะ ใครเจอแบบนี้บ้าง ขอบคุณค่ะ แล้วถ้าไม่ติดต่อ call center ไปธนาคารโดยตรงเลยได้ใช่มั่ยคะ