เราย้ายที่อยู่ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร วันนี้ 23 มี.ค. 2563 เราไล่โทรไปตามบัตรเครดิต และธนาคารต่างๆ ดังนี้
1. บัตรเครดิต Central The1 = เรียบร้อยไม่มีปัญหา
2. KBank บัญชีธนาคาร = เรียบร้อยไม่มีปัญหา
3. บัตรเครดิต KTC กรุงไทย = เรียบร้อยไม่มีปัญหา จนท. โอนสายมาที่ KTB call center เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลของบัญชีธนาคาร เนื่องจากคนละฐานข้อมูลกัน
4. KTB บัญชีธนาคาร = ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลทางโทรศัพท์ได้ ต้องใช้เอกสารติดต่อที่สาขา..!!!!
ความรู้สึกแรกที่ได้ฟังคือ จะโบราณไปไหน แล้วยิ่งมีเรื่อง Covid19 ปัจจุบัญ พบผู้ติดชื้อวันละ 100up สะสมรวม 721 คน สามีก็อุส่าได้ work from home แล้ว TT คุณไม่ปรับปรุงบริการให้เข้ากับสถานการณ์เลยอ่ะ
รัฐเอง หมอเองก็ขอให้ทุกคนออกจากบ้านเท่าที่จำเป็น (ไม่ขอก็ไม่อยากออกอยู่แล้ว) และถ้าเราอยู่ในข่ายกักตัว 14วันล่ะ เอกสารธนาคารเราก็ไม่อยากให้ส่งไปในที่ที่เราไม่อยู่ ใครจะมาเปิดอ่านก็ไม่รู้ (คนที่มาอยู่ใหม่แทน ไม่ใช่ญาติพี่น้อง) ทุกกิจการเขาปรับตัวอำนวยความสะดวก อาหารมีจัดส่งที่บ้าน ซื้อของ online บลาๆ แต่คุณให้เราไปติดต่อที่สาขา ถ้าเรามีเชื้อเอาไปติดพนง. คุณที่สาขาทำยังไง โอ๊ยยยยย แค่นี้ทำไมไม่คิด มีเวลาตั้งหลายเดือน ก่อนหน้านี้ไม่มีลูกค้าร้องเรียนกรณีนี้เลยหรอ ไม่น่าเชื่อ หรือมีแต่ก็ไม่ปรับ?
เราเลยขอให้น้อง call center รับเรื่อง complain ร้องเรียนไป คาดหวังว่าจะไปถึงผู้มีอำนาจการตัดสินใจ และได้รับการติดต่อกลับ (ย้ำขอเป็นเรื่องเร่งด่วน 1-2วันทำการ / ถ้าไม่เร่งด่วน 7วันทำการ....เอ่อออ)
สุดท้ายนี้ขอฝากจนท. กรุงไทย ที่คอย monitor ในพันทิพ ถ้เข้ามาเห็นเราไม่ต้องทำให้เราเป็นกรณีพิเศษ แต่อยากให้ปรับปรุงกฎทำให้กับลูกค้าทุกคนนะคะ
ธนาคารกรุงไทย ควรปรับปรุงการบริการด่วน..!!
1. บัตรเครดิต Central The1 = เรียบร้อยไม่มีปัญหา
2. KBank บัญชีธนาคาร = เรียบร้อยไม่มีปัญหา
3. บัตรเครดิต KTC กรุงไทย = เรียบร้อยไม่มีปัญหา จนท. โอนสายมาที่ KTB call center เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลของบัญชีธนาคาร เนื่องจากคนละฐานข้อมูลกัน
4. KTB บัญชีธนาคาร = ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลทางโทรศัพท์ได้ ต้องใช้เอกสารติดต่อที่สาขา..!!!!
ความรู้สึกแรกที่ได้ฟังคือ จะโบราณไปไหน แล้วยิ่งมีเรื่อง Covid19 ปัจจุบัญ พบผู้ติดชื้อวันละ 100up สะสมรวม 721 คน สามีก็อุส่าได้ work from home แล้ว TT คุณไม่ปรับปรุงบริการให้เข้ากับสถานการณ์เลยอ่ะ
รัฐเอง หมอเองก็ขอให้ทุกคนออกจากบ้านเท่าที่จำเป็น (ไม่ขอก็ไม่อยากออกอยู่แล้ว) และถ้าเราอยู่ในข่ายกักตัว 14วันล่ะ เอกสารธนาคารเราก็ไม่อยากให้ส่งไปในที่ที่เราไม่อยู่ ใครจะมาเปิดอ่านก็ไม่รู้ (คนที่มาอยู่ใหม่แทน ไม่ใช่ญาติพี่น้อง) ทุกกิจการเขาปรับตัวอำนวยความสะดวก อาหารมีจัดส่งที่บ้าน ซื้อของ online บลาๆ แต่คุณให้เราไปติดต่อที่สาขา ถ้าเรามีเชื้อเอาไปติดพนง. คุณที่สาขาทำยังไง โอ๊ยยยยย แค่นี้ทำไมไม่คิด มีเวลาตั้งหลายเดือน ก่อนหน้านี้ไม่มีลูกค้าร้องเรียนกรณีนี้เลยหรอ ไม่น่าเชื่อ หรือมีแต่ก็ไม่ปรับ?
เราเลยขอให้น้อง call center รับเรื่อง complain ร้องเรียนไป คาดหวังว่าจะไปถึงผู้มีอำนาจการตัดสินใจ และได้รับการติดต่อกลับ (ย้ำขอเป็นเรื่องเร่งด่วน 1-2วันทำการ / ถ้าไม่เร่งด่วน 7วันทำการ....เอ่อออ)
สุดท้ายนี้ขอฝากจนท. กรุงไทย ที่คอย monitor ในพันทิพ ถ้เข้ามาเห็นเราไม่ต้องทำให้เราเป็นกรณีพิเศษ แต่อยากให้ปรับปรุงกฎทำให้กับลูกค้าทุกคนนะคะ