อินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ศุกร์ 20 แล้วค่ะ ได้แจ้ง call center ตอนเช้า ทางทรูบอกว่าจะส่งช่างมาให้ภายในวันที่ 20 รอจนเย็นช่างก็ยังไม่มาค่ะ โทรไปอีกวันเสาร์ที่ 21 call center ก็แจ้งว่าจะส่งช่างไปดูให้ค่ะ รอจนเย็นอีกรอบ ก็ยังไม่มา เลยโทรไปหา call center ตอนเย็น ทางทรูแจ้งว่าเกิดปัญหาส่งแจ้งซ่อมกับระบบช่างไม่ได้ค่ะ ตอนนี้ต้องให้เรื่องให้ฝ่ายไอทีจัดการอยู่ และทรูเอาแต่พูดว่าจะประสานงานให้ค่ะ บอกจะติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อมา พอวันที่ 22 รอจนเที่ยงก็ไม่ติดต่อมา ดิฉัยเลยเข้าศูนย์ทรูช็อปที่ห้างแถวบ้าน ขอให้ส่งช่างท้องถิ่นเข้ามาดูหน่อย เพราะไม่สามารถทำงานและเรียนออนไลน์ได้ ทางจนท.บอกว่าจะส่งช่างข้างนอกมาดูให้ตอนบ่าย รอจนเย็นก็ยังไม่มาอีกเหมือนเดิม สุดท้ายแล้วต้องโทรไปหาทาง call center อีกรอบ เขาแจ้งว่า ช่างจะมาให้เร็วสุดวันจันทร์ตอนเย็นค่ะ (รอมา 3 วันยังจะส่งมาตอนเย็นอีกนะคะ)
ดิฉัยเข้าใจว่าระบบงานช่างมีปัญหา ต้องใช้เวลาแก้ไข เขาระบุมาว่าเป็นแค่กับเบอร์โทรศัพท์บ้านดิฉันด้วยค่ะ แต่ทางทรูจะไม่มีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเลยหรอคะ ต้องรอให้ซ่อมระบบเสร็จถึงจะส่งช่างมาหรอคะ เพราะนี่ก็ 3 วันแล้ว น้องชายเรียนออนไลน์ไม่ได้ ตัวดิฉันก็ไม่สามาร work from home ได้ แล้วโทรไปหา call center แต่ละครั้ง แจ้งว่าจะติดต่อกลับทุกรอบ แต่ก็แทบไม่เคยติดต่อกลับจริงเลยค่ะ ต้องโทรไปหาเอง และก็พูดเรื่องอินเทอร์เน็ตบ้านใหม่ทุกรอบ ส่วนตอนนี้ต้องพึ่งเน็ตโทรศัพท์แชร์ wifi hotspot ค่ะ
Internet บ้านเสีย ช่างทรูผลัดวันซ่อมมา 3 วันแล้วค่ะ
ดิฉัยเข้าใจว่าระบบงานช่างมีปัญหา ต้องใช้เวลาแก้ไข เขาระบุมาว่าเป็นแค่กับเบอร์โทรศัพท์บ้านดิฉันด้วยค่ะ แต่ทางทรูจะไม่มีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเลยหรอคะ ต้องรอให้ซ่อมระบบเสร็จถึงจะส่งช่างมาหรอคะ เพราะนี่ก็ 3 วันแล้ว น้องชายเรียนออนไลน์ไม่ได้ ตัวดิฉันก็ไม่สามาร work from home ได้ แล้วโทรไปหา call center แต่ละครั้ง แจ้งว่าจะติดต่อกลับทุกรอบ แต่ก็แทบไม่เคยติดต่อกลับจริงเลยค่ะ ต้องโทรไปหาเอง และก็พูดเรื่องอินเทอร์เน็ตบ้านใหม่ทุกรอบ ส่วนตอนนี้ต้องพึ่งเน็ตโทรศัพท์แชร์ wifi hotspot ค่ะ