เมื่อวานดิฉันโทรไป พนักงานพูดจาไม่เต็มใจให้บริการเลย
เมื่อถามค่าบริการเริ่มต้นเท่าไร เพราะไม่มีบัตรประกันสังคม -เขาตอบกลับมาว่าไม่มีก็ต้องจ่ายเองหมดล่ะค่ะ
พอสอบถามว่าดิฉันไม่เคยไปต้องจองคิวหรือทำอะไรบ้างคะ
-เขาตอบว่า ก็มาทำบัตรค่ะ
เมื่อถามว่าไปทำที่ตึกไหนยังไงบ้างคะ คือยังไม่เคยไปเลยค่ะ
-เขาตอบว่า ก็ไปทำที่ตึกค่ะ
แถมยังตะคอกกลับมาว่า ไม่รู้ค่ะ ตอนนี้หมอปิดรับเคสไปแล้ว แล้วตัดสายใส่เลย
เราตกใจมาก คิดว่าเขาคงยุ่งๆ เพราะรพ.รัฐใหญ่ๆ ก็ส่วนใหญ่ประมาณนี้ไม่แปลกใจเลยถ้าคนที่มีตังค์จะเข้ารพ.เอกชน เพราะการบริการที่ดีกว่า แต่เสียดายที่รพ.รัฐใหญ่ๆ น่าจะเห็นใจคนที่ลำบาก ไม่ได้รวยเขาก็ต้องการความใส่ใจเหมือนกัน
เรามาจากต่างจังหวัดเคยคิดว่ารพ.ศิริราช มันใหญ่มากและซับซ้อน แต่น่าจะสอบถามพนักงานได้ แต่ไม่คิดจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ครั้งแรก เราต้องรีดเงินตัวเองเพื่อยอมเสียตามคลีนิก อาทิตย์ล่ะหลักพัน เรากลัวว่าถ้าไปแล้วจะโดนเสียทั้งเงินเยอะและบริการที่ไม่ดี ขออภัยที่อธิบายตามความจริง
โทรไป รพ.ศิริราช แผนกโสต ศอนาสิก (คลีนิกพิเศษ) พนักงานพูดจาแย่มาก
เมื่อถามค่าบริการเริ่มต้นเท่าไร เพราะไม่มีบัตรประกันสังคม -เขาตอบกลับมาว่าไม่มีก็ต้องจ่ายเองหมดล่ะค่ะ
พอสอบถามว่าดิฉันไม่เคยไปต้องจองคิวหรือทำอะไรบ้างคะ
-เขาตอบว่า ก็มาทำบัตรค่ะ
เมื่อถามว่าไปทำที่ตึกไหนยังไงบ้างคะ คือยังไม่เคยไปเลยค่ะ
-เขาตอบว่า ก็ไปทำที่ตึกค่ะ
แถมยังตะคอกกลับมาว่า ไม่รู้ค่ะ ตอนนี้หมอปิดรับเคสไปแล้ว แล้วตัดสายใส่เลย
เราตกใจมาก คิดว่าเขาคงยุ่งๆ เพราะรพ.รัฐใหญ่ๆ ก็ส่วนใหญ่ประมาณนี้ไม่แปลกใจเลยถ้าคนที่มีตังค์จะเข้ารพ.เอกชน เพราะการบริการที่ดีกว่า แต่เสียดายที่รพ.รัฐใหญ่ๆ น่าจะเห็นใจคนที่ลำบาก ไม่ได้รวยเขาก็ต้องการความใส่ใจเหมือนกัน
เรามาจากต่างจังหวัดเคยคิดว่ารพ.ศิริราช มันใหญ่มากและซับซ้อน แต่น่าจะสอบถามพนักงานได้ แต่ไม่คิดจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ครั้งแรก เราต้องรีดเงินตัวเองเพื่อยอมเสียตามคลีนิก อาทิตย์ล่ะหลักพัน เรากลัวว่าถ้าไปแล้วจะโดนเสียทั้งเงินเยอะและบริการที่ไม่ดี ขออภัยที่อธิบายตามความจริง