บัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ โดนแฮ็ค ธนาคารไม่ดำเนินการสักที ทำยังไงดี

1. วันที่ 6 ก.พ. 63 
บัตรโดยแฮ็ค + โทรอายัด 



2. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563
สัก 10 กว่าวัน มีบัตรใหม่เพิ่มเข้ามาใน APP  bualuang-mbank
เป็นบัตรใบใหม่ แต่!! มีภาระหนี้จากยอดที่โดนแอ็ค ติดมาด้วย 2 หมื่นกว่า
**ซึ่งบัตรยังอยู่ในระหว่างส่ง ยังไม่ได้รับ และยังไม่เปิดใช้งาน
โทรไป call center แจ้งว่า ธนาคารจะจัดการให้ ไม่ต้องชำระ
ถามว่าจัดการยังไง ตอบว่า พิจารณายกเว้นรายการนี้ให้ แต่ยอดมันตัดโอนมาอัตโนมัต

3. วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563
มีใบแจ้งหนี้มา
สรุปว่าต้องชำระหรือเปล่า
ภาระหนี้บัตร ที่โดนแอ๊กไป แสดงอยู่ในใบแจ้งหนี้
ไม่ได้ระบุยอดชำระขั้นต่ำและวันครบกำหนดชำระมา

4. วันที่ 10 มีนาคม 2563 
ธนาคารยังไม่ดึงยอดออกให้ แจ้งไปตั้งแต่โดนแฮ็ค วันที่ 6 ก.พ. 63
ตอนแรกส่งข้อความว่าไม่มียอดค้างชำระ
ล่าสุดแจ้งยอดมาตามรูป
บัตรใหม่ที่ให้มาก็จะไม่เปิดใช้แน่นอน
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไปทั้งหมด 4 ครั้ง
ได้แต่บอกว่าไม่ต้องชำระ กำลังดำเนินการดึงออก ไม่ต้องชำระ ถามไปว่าแบบนี้ไม่ติดเครดิตบูโรเหรอ คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่ติด

5. วันที่ 19 มีนาคม 2563
บัตรเครดิต ธนาคาร กรุงเทพ โทรมาทวงภาระหนี้บัตร ขั้นต่ำ
แล้วธนาคารบอกเองว่าไม่ต้องชำระ
ยอดค้างที่โดนแฮ็คก็ไม่ดึงออก
ธนาคารหลังไมค์เหมือนเดิม 
-- ดิฉันได้ขอประสานงานส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิต เพื่อติดตามผลดำเนินการดังกล่าวให้คุณจุติมาเรียบร้อยแล้ว อย่างไรต้องรบกวนรอการตรวจสอบ และติดต่อกลับของเจ้าหน้าที่ส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตโดยตรงอีกครั้งนะคะ --
เกือบ 2 เดือนแล้ว เหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง 
ขอถามสำหรับคนที่รอดเรื่องนี้ ต้องทำยังไงอีกบ้าง รอนานแค่ไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่