▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
คุ้มครองผู้บริโภค
ประกันสุขภาพ
ซื้อประกัน COVID19 กับพิพยประกัยภัยไป แต่ไม่ได้ e mail ตอบกลับมาเลย โทรสายด่วนมา 3-4 วันแล้วก็ไม่ติด ทำยังไงดีครับ
แต่พอสมัครเสร็จ ของผมมี email ส่งมา ว่าต้อง กด "ยืนยัน" จาก link ที่ทางประกันส่งมาให้ ภายใน 7 วัน ประกันจึงจะมีผล
แต่ของภรรยา พยายามหา email ทั้งใน inbox, junk mail ทุกที่แล้วก็ไม่เจอ
ปัญหาคือพยายามโทรเข้าสายด่วนมา 3 วันแล้ว โทรไม่ติดเลย หรือโทรติดก็รอนานมากเกือบ 10 นาที ไม่มีคนรับสาย จนมันตัดไปเอง
ไม่รู้จะทำยังไงดีครับ