TOT Fiber ตั้งแต่ปลายเดือน ก.พ. เล่นเกม Street FIghter V เข้าเกมได้ 5-7 นาที ก็หลุดตลอด เกมอื่นๆ ไม่มีผลอะไรเล่นได้ปกติ แต่ที่บ้านใช้ Smart TV เด็กๆใช้ดู Youtube ก็มีความรู้สึกว่าพักหลังเน็ทมันแปลกๆ บางจังหวะต้องปิด TV แล้วเปิดใหม่ ซึ่งแต่ก่อนไม่เคยมีปัญหานี้เลยนะครับ เพิ่งมาเป็นพักหลัง
คาดว่าน่าจะเป็นที่ ISP ต้อง Config อะไรบางอย่าง ซึ่งปัญหานี้ก็เกิดกับ 3BB แต่ปัจจุบัน 3BB แก้ไปแล้ว เท่าที่ถามจากคนในกลุ่มที่เล่นเกม Street Fighter V แต่ผมก็ไม่รู้จะแจ้งปัญหายังไงให้ตรงประเด็น แจ้งไปเป็น อาทิตย์แล้ว ตามก็แล้ว ก็เงียบหายไป จนตอนนี้เริ่มมองไปที่ Fiber เจ้าอื่นแล้วครับ รอนานเกิ๊น
ทิ้งไว้อีกเรื่องนึงของ TOT ทำไมเวลา up packet Fiber ต้องรอลูกค้าแจ้ง ที่เจอกับตัวเพราะว่าเมื่อก่อนใช้ Fiber ช่วงแรกๆ Speed 5/1 มั้ง จ่ายประมาณ 6-700 บาท อยู่ๆวันนึงผมเอะใจ เจ้าอื่นเขาไปถึงไหนแล้ว ช่วงนั้น 50/20 mb ของเจ้าอื่นจ่ายแค่ประมาณ 500 นิดๆเอง สุดท้ายเช็คโปรใหม่ ต้องทำเรือ่งเดินไปแจ้งที่สาขา TOT เอง ถึงจะได้เปลี่ยน ไม่งั้นต้องทนโง่ได้ Speed ต่ำจ่ายเยอะมาตลอด กลายเป็นว่าจ่ายต่ำกว่าเดิมได้ Speed เพิ่มซะงั้น เลยสงสัยว่าทำไมไม่ Up Packet ให้ลูกค้าเก่าไปอัตโนมัติ ถ้าไม่แจ้งก็ไม่เปลี่ยน พอเดินเข้าสาขาตอนขอเปลี่ยนโปร พนักงานถามว่า น้องไปทราบโปรนี้จากไหนค่ะ ..... เอิ่มม
แจ้งเอาเปรียบผู้บริโภคได้ไหมเนี่ยยย
ใครรู้สึกว่าเน็ต TOT Fiber แปลกๆบ้างครับ ตั้งแต่ปลายเดือน ก.พ. เล่นเกม Street Fighter V หลุดเกมตลอด ตามจนเบื่อไม่แก้ซะที
คาดว่าน่าจะเป็นที่ ISP ต้อง Config อะไรบางอย่าง ซึ่งปัญหานี้ก็เกิดกับ 3BB แต่ปัจจุบัน 3BB แก้ไปแล้ว เท่าที่ถามจากคนในกลุ่มที่เล่นเกม Street Fighter V แต่ผมก็ไม่รู้จะแจ้งปัญหายังไงให้ตรงประเด็น แจ้งไปเป็น อาทิตย์แล้ว ตามก็แล้ว ก็เงียบหายไป จนตอนนี้เริ่มมองไปที่ Fiber เจ้าอื่นแล้วครับ รอนานเกิ๊น
ทิ้งไว้อีกเรื่องนึงของ TOT ทำไมเวลา up packet Fiber ต้องรอลูกค้าแจ้ง ที่เจอกับตัวเพราะว่าเมื่อก่อนใช้ Fiber ช่วงแรกๆ Speed 5/1 มั้ง จ่ายประมาณ 6-700 บาท อยู่ๆวันนึงผมเอะใจ เจ้าอื่นเขาไปถึงไหนแล้ว ช่วงนั้น 50/20 mb ของเจ้าอื่นจ่ายแค่ประมาณ 500 นิดๆเอง สุดท้ายเช็คโปรใหม่ ต้องทำเรือ่งเดินไปแจ้งที่สาขา TOT เอง ถึงจะได้เปลี่ยน ไม่งั้นต้องทนโง่ได้ Speed ต่ำจ่ายเยอะมาตลอด กลายเป็นว่าจ่ายต่ำกว่าเดิมได้ Speed เพิ่มซะงั้น เลยสงสัยว่าทำไมไม่ Up Packet ให้ลูกค้าเก่าไปอัตโนมัติ ถ้าไม่แจ้งก็ไม่เปลี่ยน พอเดินเข้าสาขาตอนขอเปลี่ยนโปร พนักงานถามว่า น้องไปทราบโปรนี้จากไหนค่ะ ..... เอิ่มม
แจ้งเอาเปรียบผู้บริโภคได้ไหมเนี่ยยย