▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
ซื้อประกัน Covid-19 ของสินมั่นคง แย่มากๆ หักเงินจากบัตรไปแล้ว แต่แจ้งว่า "ล้มเหลว"
ตัดเงินจากบัตรไปแล้ว หน้าชำระเงินก็ขึ้นสถานะ ว่า "การชำระเงินของคุณเสร็จสมบูรณ์"
พอเรามาเช็คที่ติดตามกรมธรรม์ ก็ขึ้นว่า ยืนยันการสั่งซื้อ (กำลังดำเนินการ) เราคิดว่าคงอยู่ในขั้นตอนของการเช็คยอดเงินและคีย์ข้อมูล
แต่ตอนประมาณ 20.00 น. เรามาเช็คอีกครั้ง กลับขึ้นว่า ยืนยันการสั่งซื้อ (ล้มเหลว)
โทรเข้า Call center ก็ปล่อยให้รอฟังเพลงเป็น 10 นาที จนสายตัดไปเอง 4 - 5 รอบ
ถามใน inbox ก็เงียบไม่อ่าน ไม่ตอบ
ถ้า ในพันทิป มีพนักงาน สินมั่นคง รบกวนช่วยตอบคำถามด้วยว่า ต้องทำอย่างไงต่อ