ซื้อประกัน Covid-19 ของสินมั่นคง แย่มากๆ หักเงินจากบัตรไปแล้ว แต่แจ้งว่า "ล้มเหลว"

วันนี้ ซื้อ ประกัน Covid-19 ของสินมั่นคง ไป  6 กรมธรรม์  แต่ มี  2 กรมธรรม์ มีปัญหา

ตัดเงินจากบัตรไปแล้ว  หน้าชำระเงินก็ขึ้นสถานะ ว่า "การชำระเงินของคุณเสร็จสมบูรณ์"

พอเรามาเช็คที่ติดตามกรมธรรม์  ก็ขึ้นว่า ยืนยันการสั่งซื้อ (กำลังดำเนินการ)   เราคิดว่าคงอยู่ในขั้นตอนของการเช็คยอดเงินและคีย์ข้อมูล

แต่ตอนประมาณ 20.00 น. เรามาเช็คอีกครั้ง กลับขึ้นว่า  ยืนยันการสั่งซื้อ (ล้มเหลว) 

โทรเข้า Call center  ก็ปล่อยให้รอฟังเพลงเป็น 10 นาที จนสายตัดไปเอง  4 - 5 รอบ

ถามใน inbox ก็เงียบไม่อ่าน  ไม่ตอบ  

ถ้า ในพันทิป มีพนักงาน สินมั่นคง  รบกวนช่วยตอบคำถามด้วยว่า ต้องทำอย่างไงต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่