สถานการณ์ ไวรัสโควิด-19 มีใครที่สามารถยกเลิกบัตรโดยสาร สมบัติทัวร์ โดยไม่ต้องเดินทางไปที่หน้าเคาน์เตอร์มั้ย

เนื่องจาก สถานการณ์ ไวรัส โควิด-19 ทางรัฐบาลออกประกาศยกเลิกวันหยุดสงกรานต์ให้เป็นวันทำงาน พนักงานที่บริษัทหลายคน ได้ซื้อบัตรโดยสารของบริษัทสมบัติทัวร์ในการเดินทางช่วงดังกล่าว แต่เมื่อสอบถามการยกเลิก หรือเลื่อนการเดินทางไปยังบริษัท สมบัติทัวร์ บริษัทฯ ยังคงยืนยันที่จะให้ลูกค้า ไปยกเลิก หรือเลื่อนบัตรโดยสารที่หน้าเคาน์เตอร์รถทัวร์ แต่ทางเราเห็นว่า ไม่มีความจำเป็นจะต้องไปถึงที่นั่น เนื่องจากสถานการณ์แบบนี้ ไม่ควรที่จะไปในที่มีคนพลุกพล่าน และการยกเลิกนั้นสามารถยกเลิกผ่านทางโทรศัพท์ก็น่าจะไม่มีปัญหา
        ส่วนการเดินทางจากที่พักไปบริษัทสมบัติทัวร์นั้น ก็เป็นระยะทางที่ไกลพอสมควรซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางอีก ทางเรามองว่าบริษัทสมบัติทัวร์ ควรมีนโยบายที่เอื้อประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ดีกว่านี้ การมีเงื่อนไขให้ยกเลิก หรือ เลื่อนวันเดินทาง นั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่การที่ไม่สามารถยกเลิกบัตรโดยสาร หรือเลื่อนบัตรโดยสารผ่านทางโทรศัพท์ โดยต้องไปถึงหน้างานแบบนั้น ถือว่าเป็นเงื่อนไขที่ไม่มีความจริงใจ ตอนซื้อ ซื้อง่าย พอตอนคืนทำไมยากจัง บริษัทฯควรจะศึกษาจากองค์กรสายการบินที่ สามารถจองหรือยกเลิกโดยผ่านทาง call center ได้ง่ายและสะดวก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่