เรากดรหัสย้ายค่าย 3 ครั้ง...
กดรหัสครั้งที่ 1 ดึงเกมส์ พยายามให้ Call Center โทรมาเจรจากับเราแต่เราไม่รับสาย
กดครั้งที่ 2 ส่งรหัสย้ายค่ายมาทันที แต่ส่งข้อความยืนยันการขอรหัสย้ายค่ายครั้งที่ 2 มาด้วย (ส่งมาแบบติดๆ กันนาทีต่อนาที) เรางง เลยไม่ได้นำรหัสย้ายค่ายไปย้ายค่ายที่ AIS (เราผิดเอง)
กดครั้งที่ 3 แล้ว แต่ทาง AIS บอกให้ติดต่อขอรหัสย้ายค่ายหน้าเคาเตอร์ได้เลย เคาเตอร์ปฏิเสธ พยายามบอกให้เรากดรหัสย้ายค่าย เรายืนยันจะขอรหัสย้ายค่ายตอนนี้เลย เขาบอก "เดี๋ยวนี้เขาไม่ให้รหัสย้ายค่ายหน้าเค้าเตอร์แล้ว" พูดแบบนี้ ไม่มีหางเสียงด้วย
โทรหา Call center ถามว่าขอรหัสย้ายค่ายหน้าเคาเตอร์ได้ไหม? เขาบอกได้ แต่เราบอกเมือกี้ขอแล้วเขาไม่ให้ Call center บอก "นั่นก็เป็นเรื่องของสาขา" (อยากให้ DTAC เอาบันทึกการสนทนามาแฉมาก) Call center ยังยืนยันว่าส่งรหัสให้ลูกค้าแล้ว (แต่เมิงไม่เอาไปให้เองอ่ะ เออความผิดเรานี่แหละ 😶ก็กำลังจะขอรหัสใหม่นี่ไง 😡)
โมโหมาก อยากย้ายค่าย ไม่ได้รู้สึกถึงความเป็นลูกค้าเลย รู้สึกว่าเป็นเหมือนนักโทษในคุก ที่ต้องส่งส่วยให้ผู้คุมมากกว่า
สุดท้ายจะขอความเห็นว่าควรทำยังไง? ที่จะย้ายค่ายได้เร็วๆ ถ้าไม่ได้ย้าย ควรจะร้องเรียนไปยัง กสทช. มั๊ย? หรือต้องทำตัวยังไงในกรณีนี้ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
อยากย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS ยากจังคะ? ขอรหัสย้ายค่ายหน้าเคาตอร์ DTAC ก็ถูกปฏิเสธ ทำยังไงดีคะ?