คือ ตอนนี้ชาว PlayStation 4 มีปัญหามากกับอินเตอร์เน็ต Fiber ของ TOT
เนื่องจากเวลาเล่น Online แล้ว หลุดบ่อยมาก หรือไม่ก็ค้าง แลคตลอด
ส่วนตัวผมนั้นส่วนใหญ่เล่น FIFA20 อยู่แล้ว เจอปัญหาบ่อยมาก ทั้งหลุด แลค ค้าง และชวนเพื่อนเล่น Online ด้วยกันไม่ได้อีก
ซึ่งเท่าที่เห็นในกลุ่มเพจ Playstation 4 นั้น แจ้งปัญหานี้ไปที่ TOT กันแต่ปรากฎว่าได้รับการตอบกลับจากในแต่ละพื้นที่ที่แตกต่างกัน
บางพื้นที่ TOT แจ้งกลับมาว่า สัญญาณปกติ ไม่มีปัญหาอะไร (ก็มันมีปัญหากับเครื่อง PlayStation 4 ไง ไม่ได้มีปัญหากับอุปกรณ์อื่น ควรจะหาสาเหตุให้เจอสิ)
บางพื้นที่ตอบกลับมาอย่างโจ่งแจ้งชัดเจนเลยว่า ไม่พบสาเหตุ (ไร้ความสามารถหรือว่าขี้เกียจ)
บางพื้นที่แจ้งว่า มีปัญหากับทางเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ (แล้วทำไม 3BB, True, AIS เค้าไม่มีปัญหาล่ะครับ???)
ปัญหานี้เกิดขึ้นมาประมาณครึ่งเดือนแล้ว ไม่ใช่เกิดขึ้นมาแค่ 2-3 วัน แต่ทาง TOT ยังไม่แก้ไข
แบบนี้การแก้ปัญหาแบบผู้บริโภคอย่างผมคือมีทางเดียวคือ ย้ายค่ายครับ แถมได้ส่วนลด 6 เดือน 12 เดือนจากค่ายอื่นด้วยก็ว่ากันไป
ส่วน Call Center ที่เห็นกระทู้นี้ ไม่ต้องแจ้งให้ผมแจ้งหมายเลขวงจร และเบอร์ติดต่อกลับหลังไมค์นะครับ
คุณควรไปดูการแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นกับ PlayStation 4 ในระบบของคุณว่า ในรอบ 2 สัปดาห์นี้ มีผู้แจ้งเข้ามาเยอะแค่ไหน และผมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่แจ้งไปแล้ว 2-3 รอบ แต่ทาง TOT ไม่สามารถแก้ไขให้ได้
วันจันทร์นี้ผมคงขอลากันทีครับกับ TOT บ๊ายบายครับ...
ชาว PlayStation 4 กำลังจะย้ายค่ายจาก TOT กันหมดแล้ว
เนื่องจากเวลาเล่น Online แล้ว หลุดบ่อยมาก หรือไม่ก็ค้าง แลคตลอด
ส่วนตัวผมนั้นส่วนใหญ่เล่น FIFA20 อยู่แล้ว เจอปัญหาบ่อยมาก ทั้งหลุด แลค ค้าง และชวนเพื่อนเล่น Online ด้วยกันไม่ได้อีก
ซึ่งเท่าที่เห็นในกลุ่มเพจ Playstation 4 นั้น แจ้งปัญหานี้ไปที่ TOT กันแต่ปรากฎว่าได้รับการตอบกลับจากในแต่ละพื้นที่ที่แตกต่างกัน
บางพื้นที่ TOT แจ้งกลับมาว่า สัญญาณปกติ ไม่มีปัญหาอะไร (ก็มันมีปัญหากับเครื่อง PlayStation 4 ไง ไม่ได้มีปัญหากับอุปกรณ์อื่น ควรจะหาสาเหตุให้เจอสิ)
บางพื้นที่ตอบกลับมาอย่างโจ่งแจ้งชัดเจนเลยว่า ไม่พบสาเหตุ (ไร้ความสามารถหรือว่าขี้เกียจ)
บางพื้นที่แจ้งว่า มีปัญหากับทางเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ (แล้วทำไม 3BB, True, AIS เค้าไม่มีปัญหาล่ะครับ???)
ปัญหานี้เกิดขึ้นมาประมาณครึ่งเดือนแล้ว ไม่ใช่เกิดขึ้นมาแค่ 2-3 วัน แต่ทาง TOT ยังไม่แก้ไข
แบบนี้การแก้ปัญหาแบบผู้บริโภคอย่างผมคือมีทางเดียวคือ ย้ายค่ายครับ แถมได้ส่วนลด 6 เดือน 12 เดือนจากค่ายอื่นด้วยก็ว่ากันไป
ส่วน Call Center ที่เห็นกระทู้นี้ ไม่ต้องแจ้งให้ผมแจ้งหมายเลขวงจร และเบอร์ติดต่อกลับหลังไมค์นะครับ
คุณควรไปดูการแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นกับ PlayStation 4 ในระบบของคุณว่า ในรอบ 2 สัปดาห์นี้ มีผู้แจ้งเข้ามาเยอะแค่ไหน และผมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่แจ้งไปแล้ว 2-3 รอบ แต่ทาง TOT ไม่สามารถแก้ไขให้ได้
วันจันทร์นี้ผมคงขอลากันทีครับกับ TOT บ๊ายบายครับ...