ผมใช้มือถือและเน็ตบ้านค่ายเดียวกัน เพราะผมใช้ทั้งมือถือและแท็บเลบ แต่เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 18 ก.พ. 2563 เลยโทรแจ้ง Call center 1242 เครื่อง Routerไฟโชว์สีแดง LOS ในวันที่ 19 ก.พ. ตอนเช้า ศูนย์โทรแจ้งเข้ามาวันที่ 20 ก.พ.2563 ว่าพนักงานเข้ามาแก้ในวันที่ 22 ก.พ.ช่วงบ่าย แต่ก็ไม่มาตามที่นัดหมาย พนักงานโทรเข้าขอเลื่อนอีก แต่ผมให้เข้ามาแก้ปัญหาวันจันทร์ที่ 24 ก.พ. 2563 ตอนสองทุ่มครึ่ง แล้วได้ใช้งานตอนสี่ทุ่ม วันที่ 28 ก.พ. ปัญหาเกิดเหมือนเดิมเลย ผมโทร 1242 Call center โทรกลับวันที่ 29 ก.พ. ตอนทุ่มครึ่ง แต่ผมไม่ได้รับ เลยโทรแจ้งวันที่ 3 และ 7 มี.ค. แต่พนักงานโทรมาขอเลื่อนอีก Call center โทรเข้ามาวันที่ 9 มี.ค. ว่าจะมีช่างเข้ามาวันที่ 10 มี.ค. ช่วงเที่ยงช่างหน้างานโทรเข้ามาว่าจะเข้ามา 5-6โมงเย็น แต่ก็ไม่เข้ามาเหมือนเดิม วันที่ 10 มี.ค. โทรเข้า Call center ถามสัญญาครบหรือยัง ซึ่งก็ครบสัญญา ผมขับรถเข้าไปห้างเซนทรัล ระยอง ระยะไปกลับ 80 กิโลเมตร เพื่อขอยกเลิกใช้เน็ตบ้าน แต่พนักงานและผู้จัดการสาขาระยองขอโอกาสอีกครั้ง ช่วงบ่ายช่างจะเข้ามาแก้ปัญหา แต่ก็ยังเหมือนเดิม ช่วงเกือบสามทุ่มพนักงานกับผู้จัดการทรูโทรเข้ามาถามว่าช่างเข้ามาหรือยัง ซึ่งผมตอบว่ายังไม่มา และขอโอกาสอีกครั้งในวันที่ 11 มี.ค. 2563 ช่วงเช้า แต่แล้วก็เหมือนเดิมทุกอย่าง ผมเสียเวลาและเสียความรู้สึกแถมเงินจ่ายครบทุกบาทในสิ่งที่ผมไม่ได้ใช้ครบ
เน็ตบ้านค่ายไหนดี 2563