SCB เรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัตร ATM ลูกค้า ทั้งๆ บัตรใช้ไม่ได้แล้ว ?

คือจู่ๆ มี SMS มาแจ้งว่าจะหักค่าธรรมเนียมบัตร ATM เป็นจำนวน 200 บาท อ้าวเฮ้ย ผมไม่ได้ไปเปลี่ยนเป็นบัตรใบใหม่ นั่นแปลว่าบัตรที่ผมถืออยู่มันใช้ไม่ได้แล้ว แล้วเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากอะไร จากการใช้อะไรของลูกค้าเหรอครับ

เลยจัดแจงโทรไป Call Center เธอก็บอกบัตรใช้ไม่ได้ถูกต้องคะ แต่สถานะในระบบยังไม่ถูกยกเลิก ดังนั้นจึงต้องเรียกเก็บค่าธรรมเนียมถูกต้องแล้วคะ ถ้าไม่อยากจ่ายต้องไปยกเลิกที่สาขาเท่านั้นคะ เอ่อ logic มันถูกต้องแล้วเหรอ บัตรที่ลูกค้าถือใช้ทำธุรกรรมอะไรไม่ได้แล้ว แต่สถานะในระบบคุณยัง Active จึงต้องเรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่อไป ลูกค้าไม่ไปเปลี่ยนเป็นบัตรแบบใหม่ แปลว่าเค้าไม่อยากใช้บริการของคุณแล้วมั้ย คุณก็ยังเรียกเก็บค่าธรรมเนียมลูกค้าต่อไปทั้งๆ ที่บัตรที่ลูกค้าถืออยู่มันใช้ไม่ได้แล้ว เอ่อจะเอาเปรียบกันไปถึงไหนครับ

คุยกับ call center สักพักไม่รู้เรื่องเลยขอคุยกับ supervisor เธอเปิดเพลงให้ผมฟังสักพักใหญ่ๆ แล้วบอกขอติดต่อสาขาแล้วจะแจ้งกลับนะคะ อ้าวแล้วที่ผมขอคุยกับ supervisor แล้วให้ผมถือสายรอนี่คืออะไร ความจริงใจในการให้บริการของพนักงาน SCB อยู่ตรงไหนครับ คือไม่ได้โอนไป?

ตอนนี้เค้าทำอะไรๆ online กันหมดแล้วมั้ย SCB ก็ยังให้ไปสาขาอยู่นั่นแหล่ะ เสียเวลามั้ย ไข้หวัดอีก กราดยิงอีกออกจากบ้านแต่ละทีมันปลอดภัยมั้ย ค่ารถค่าน้ำมันอีก เวลาอีก ถ้าอยากให้ลูกค้าไปสาขานักก็ได้ครับ จะได้ไปปิดบัตร ATM แล้วจะได้ปิดบัญชี กับบัตรเครดิตด้วยเลยทีเดียวจะได้ไม่เสียเวลาครับ จะได้จบๆ ไป โทร call center SCB แต่ละครั้งก็ยากเย็นแสนเข็ญกว่าจะได้คุยกับคน พอกันทีครับ SCB
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่