เป็นคนที่ตอนแรกไม่ได้ดูรายการนี้เท่าไหร่แต่เพราะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับอาหารและเริ่มเห็นถึงความพยายามของแอดมิน CGM ในการนำเสนอ content เลยเปิดเข้าไปดู
ตัวรายการด้านเนื้อหาอาจไม่ได้หวืดหวาอะไรมาก มาแบบเรียบๆ ไม่ได้เป็นแนวบันเทิงเยอะแบบ victory แต่เหมือนรายการท่องเที่ยวแบบจริงจังเลย เพราะไม่ค่อยมีการเล่นๆ หรือใส่เอฟเฟคเสียงตบมุคอะไรมาก
แต่ที่รู้สึกเลยคือ มีการแต่งสีที่ถูกใจทีเดียว และฟิวเพลงสบายๆให้ความรู้สึกเป็นรายการสบายๆ ภาพก็ถ่ายสวยดี อาจไม่ใช่รายการแนวที่ถูกใจโอตะส่วนใหญ่เท่าไหร่นัก เพราะคนไทยก็มักเน้นรายการเพื่อความบันเทิงที่มีการแกล้งกัน หรือได้เห็นรีแอคชั่นของเมมเบอร์ แต่ถ้าวัตถุประสงค์เพื่อให้ CGM สนับสนุนการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมเชียงใหม่ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นก็ถือว่าดีทีเดียว
แต่แน่นอน เพราะ อฟช เคยทำให้เกิดคำสรรเสริญแบบที่ว่าถ้าไม่ผิดพลาดไม่ใช่ อฟช แต่สำหรับงานนี้คือด้านคุณภาพของภาพเพลง ดีเกินคาด ติดขัดที่เสียงน้องเบาไปหน่อยสงสัยอุปกรณ์ทางนี้ยังไม่ครบถ้วนเท่าไหร่ เลยคิดว่าทีมที่จัดทำงานชิ้นนี้ให้ CGM คือเป็นพนักงานจ้างประจำเลย หรือเป็นทีมจ้างเฉพาะกิจมาทำกันให้
รายการ ไปโตยกั๋น นี่เป็นทีมทำรายการของ อฟชเอง หรือ จ้างทีมนอกเฉพาะกิจมาทำให้นะ
เป็นคนที่ตอนแรกไม่ได้ดูรายการนี้เท่าไหร่แต่เพราะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับอาหารและเริ่มเห็นถึงความพยายามของแอดมิน CGM ในการนำเสนอ content เลยเปิดเข้าไปดู
ตัวรายการด้านเนื้อหาอาจไม่ได้หวืดหวาอะไรมาก มาแบบเรียบๆ ไม่ได้เป็นแนวบันเทิงเยอะแบบ victory แต่เหมือนรายการท่องเที่ยวแบบจริงจังเลย เพราะไม่ค่อยมีการเล่นๆ หรือใส่เอฟเฟคเสียงตบมุคอะไรมาก
แต่ที่รู้สึกเลยคือ มีการแต่งสีที่ถูกใจทีเดียว และฟิวเพลงสบายๆให้ความรู้สึกเป็นรายการสบายๆ ภาพก็ถ่ายสวยดี อาจไม่ใช่รายการแนวที่ถูกใจโอตะส่วนใหญ่เท่าไหร่นัก เพราะคนไทยก็มักเน้นรายการเพื่อความบันเทิงที่มีการแกล้งกัน หรือได้เห็นรีแอคชั่นของเมมเบอร์ แต่ถ้าวัตถุประสงค์เพื่อให้ CGM สนับสนุนการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมเชียงใหม่ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นก็ถือว่าดีทีเดียว
แต่แน่นอน เพราะ อฟช เคยทำให้เกิดคำสรรเสริญแบบที่ว่าถ้าไม่ผิดพลาดไม่ใช่ อฟช แต่สำหรับงานนี้คือด้านคุณภาพของภาพเพลง ดีเกินคาด ติดขัดที่เสียงน้องเบาไปหน่อยสงสัยอุปกรณ์ทางนี้ยังไม่ครบถ้วนเท่าไหร่ เลยคิดว่าทีมที่จัดทำงานชิ้นนี้ให้ CGM คือเป็นพนักงานจ้างประจำเลย หรือเป็นทีมจ้างเฉพาะกิจมาทำกันให้