ในกรณีที่สั่งซื้อของ แล้วแม่ค้าเลื่อนส่งของ 3 ครั้ง
และไม่ตอบข้อความ
ผู้ซื้อจึงแชร์โพสต์ เตือนภัย ทาง twitter
ข้อความที่แชร์ไม่มีคำหยาบ
ข้อความที่แชร์คือ
เตือนภัย รอของหลายวัน และมีผู้เสียหายหลายคน
มีเลขบัญชี และชื่อย่อบัญชีธนาคารของผู้ขาย
ชือ ภาษาอังกฤษ + นามสกุล 1 ตัว เช่น Pana P.
เมื่อแชร์ ผู้ขายก็มาตอบทันที จากที่เพิกเฉยไป
ผู้ขายบอกว่าจะคืนเงินให้ และ จะฟ้องหมิ่นประมาทผู้ซื้อ
กรณีแบบนี้ ผู้ซื้อควรทำอย่างไรคะ
มีแชทที่คุยกับผู้เสียหายท่านอื่นยืนยันว่าสั่งของแล้วไม่ได้อยู่ 3 ท่าน
คนขาย ไม่ส่งของ เมื่อผู้ซื้อแชร์เตือนภัย คนขายจะฟ้องหมิ่น
และไม่ตอบข้อความ
ผู้ซื้อจึงแชร์โพสต์ เตือนภัย ทาง twitter
ข้อความที่แชร์ไม่มีคำหยาบ
ข้อความที่แชร์คือ
เตือนภัย รอของหลายวัน และมีผู้เสียหายหลายคน
มีเลขบัญชี และชื่อย่อบัญชีธนาคารของผู้ขาย
ชือ ภาษาอังกฤษ + นามสกุล 1 ตัว เช่น Pana P.
เมื่อแชร์ ผู้ขายก็มาตอบทันที จากที่เพิกเฉยไป
ผู้ขายบอกว่าจะคืนเงินให้ และ จะฟ้องหมิ่นประมาทผู้ซื้อ
กรณีแบบนี้ ผู้ซื้อควรทำอย่างไรคะ
มีแชทที่คุยกับผู้เสียหายท่านอื่นยืนยันว่าสั่งของแล้วไม่ได้อยู่ 3 ท่าน