เราซื้อ Xiaomi redmi note8
ใช้ได้2เดือน แล้วที่นี่ผมเผลอใช้จนแบตหมดปัญหา
มันเกิดตรงนี้แหละครับ คือผมก็ชาร์ทแบตตามปกติเหมือนที่เคยแต่ที่นี้ชาร์ทเท่าไรก็ไม่เข้าเลยไปสอบถามที่แฟนเพสเสี่ยวมี่เข้าสอบถามอะไรนิดหน่อยแล้วบอกให้เรานำเครื่องส่งศูนย์ได้เลย เราก็ทำตาม
19/02/63
นำเครื่องส่งศูนย์วีเซิรฟ์เวอร์ พลัส ที่สาขา พันธุ์ทิพ
ประตูน้ำ พนักงานบอกเรียบร้อย2อาทิตคาดเสร็จ
04/06/63
มีพนักงานโทรมาว่า เครื่องที่เรานำส่งเคลมมีปัญหา
มีคราบเกลือติดอยู่ในบอร์ดแบะส่วนอืนๆยังไม่ได้ตรวจเช็คช่างบอกว่าเราทำตกน้ำหรือทำของเหลวหกใส่ตัวเครื่อง ช่างยังบอกอีกว่าถ้าเป็นงี้ไม่ได้อยู่ในการรับประกันถ้ายังจะทำการซ่อมต่อ ต้องเสียค่าบอร์ดอีก4พัน(นี่ยังไม่รวมค่าอืนๆอีก)ที่นี่เรางงเป็นไก่ตาแตกเลย เราเลยถามไปว่ารอยเกลือหรอครับผมไม่เคยทำตกน้ำทะเลหรือน้ำอะไรเลย เพราะใช้งานคนเดียวเลยรู้ว่าไม่ได้ตกน้ำแน่ๆ ช่างบอกจะแจ้งราคาเบื้องตนให้อีกทีที่อีเมล
06/06/63
เราโทรไปสอบถามเกี่ยวกับเครื่องเราพนักงานยืนยันว่าเครื่องเรามีรอยคาบอน(ใหนบอกตอนแรกคราบเกลือ)เราถามว่าอย่างงี้จะร้องเรียนได้ที่ไหนเขาบอกให้เราไปสอบถามที่เพสเสี่ยวมี่ให้ประสานงานเองทางเราเป็นแค่ตัวแทนการซ่อมเรานี่แบบว่าโอเคร(ในใจนี่พังหมดละ)
คือถ้าเรื่องเดินอย่างไงจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ
เคลม Xiaomi redmi note8 มีปัญหา
ใช้ได้2เดือน แล้วที่นี่ผมเผลอใช้จนแบตหมดปัญหา
มันเกิดตรงนี้แหละครับ คือผมก็ชาร์ทแบตตามปกติเหมือนที่เคยแต่ที่นี้ชาร์ทเท่าไรก็ไม่เข้าเลยไปสอบถามที่แฟนเพสเสี่ยวมี่เข้าสอบถามอะไรนิดหน่อยแล้วบอกให้เรานำเครื่องส่งศูนย์ได้เลย เราก็ทำตาม
19/02/63
นำเครื่องส่งศูนย์วีเซิรฟ์เวอร์ พลัส ที่สาขา พันธุ์ทิพ
ประตูน้ำ พนักงานบอกเรียบร้อย2อาทิตคาดเสร็จ
04/06/63
มีพนักงานโทรมาว่า เครื่องที่เรานำส่งเคลมมีปัญหา
มีคราบเกลือติดอยู่ในบอร์ดแบะส่วนอืนๆยังไม่ได้ตรวจเช็คช่างบอกว่าเราทำตกน้ำหรือทำของเหลวหกใส่ตัวเครื่อง ช่างยังบอกอีกว่าถ้าเป็นงี้ไม่ได้อยู่ในการรับประกันถ้ายังจะทำการซ่อมต่อ ต้องเสียค่าบอร์ดอีก4พัน(นี่ยังไม่รวมค่าอืนๆอีก)ที่นี่เรางงเป็นไก่ตาแตกเลย เราเลยถามไปว่ารอยเกลือหรอครับผมไม่เคยทำตกน้ำทะเลหรือน้ำอะไรเลย เพราะใช้งานคนเดียวเลยรู้ว่าไม่ได้ตกน้ำแน่ๆ ช่างบอกจะแจ้งราคาเบื้องตนให้อีกทีที่อีเมล
06/06/63
เราโทรไปสอบถามเกี่ยวกับเครื่องเราพนักงานยืนยันว่าเครื่องเรามีรอยคาบอน(ใหนบอกตอนแรกคราบเกลือ)เราถามว่าอย่างงี้จะร้องเรียนได้ที่ไหนเขาบอกให้เราไปสอบถามที่เพสเสี่ยวมี่ให้ประสานงานเองทางเราเป็นแค่ตัวแทนการซ่อมเรานี่แบบว่าโอเคร(ในใจนี่พังหมดละ)
คือถ้าเรื่องเดินอย่างไงจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ