คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5771810 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
True Money Wallet เขาหาเงินแบบนี้หรอ?
ทีไม่รู้ว่าเราผิดอะไร เงินเราก็จำเป็นต้องใช้แล้วมาระงับแบบนี้มันก็เดือดร้อนผู้ใช้งานล่ะสิ
ผมฝากเงินเข้า3000กว่าแล้วอยู่ๆมาระงับคือจะเอาไปจ่ายบิลค่าไฟ ค่าน้ำสรุปต้องได้ไปยืมเงินคนอื่นมาจ่ายก่อน
พอติดต่อไปบอกจะติดต่อให้เอาเงินออกแต่นี้มันเดือนกว่าล่ะยังไม่ได้สักบาทเลย
เข้าใช้งานไม่ได้ตั้งแต่25 ม.ค. 63 จน 5 มี.ค ยังไม่ได้เงินคืนเลยคือโมโห่มากก
@true money wallet ช่วยตอบด้วยครับ