Shopee อีกแล้ว ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้าง

ใครเคยเจอเคสแบบนี้จาก Shopee บ้าง
- สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 16/2/63  ชำระผ่านบัตรเครดิต ผู้ขายต้องทำการจัดส่งสินค้าภายในวันที่ 18/2/63
- วันที่ 17/2/63 ระบบแจ้งเตือนว่ามีการออกเลขพัสดุ Tracking No. xxxxxxxxxx (ตามรูป)
- วันที่ 18/2/63 ไม่มีการจัดส่งสินค้าให้บริษัทขนส่ง
- วันที่ 19/2/63 ได้ทำการกดยกเลิกคำสั่งซื้อ เพราะผู้ขายไม่ส่งของให้ตามกำหนด
- วันที่ 21 หรือ 21/2/63 จำแน่นอนไม่ได้ ผู้ขายได้ทำการปฏิเสธการขอยกเลิกคำสั่งซื้อ
- หลังจากนั้น ติดต่อ Shopee ทั้งทางระบบ chat / โทร จนถึงวันที่นี้ (4/3/63) จะได้รับคำตอบผ่าน E-mail คือ
  จะส่งเรื่องให้ผู้ที่รับผิดชอบดำเนินการภายใน 2 วัน !!!!!!! (2 วันบนโลกมนุษย์ หรือ 2 วันบนดาวดวงไหน)

*** พยายามติดต่อผู้ขายรายนี้ ทั้ง โทรติดต่อ / Line หา และ Chat ในระบบของ Shopee เอง ไม่ได้รับการตอบรับใด ๆ จากผู้ขายรายนี้เลย

สรุป
หน่วยงานที่รับผิดชอบของ Shopee คือใคร ???
เขาทำงานอันอย่างไรใช้ระบบการตัดยอดบัญชีในสมุด หรือใช้ computer ในการยกเลิก order ที่มีปัญหาให้ลูกค้ากันแน่
ดูเหมือน Shopee จะดูแลผู้ขายมากกว่าผู้ซื้อ
 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่