ไลออนแอร์​อีเมล์มาเลื่อนเวลา​ โทรไป​สอบถาม​ ทาง​ call center รวมเวลารอสายเกือบ​ 3 ชั่วโมง​ แต่เรียกร้องอะไรไม่ได้เลย

กระทู้สนทนา
จองตั๋วกับไลออนแอร์​ เส้นทางดอนเมือง-หาดใหญ่​ ไฟลต์​ 22.20 น.​ ต่อมาได้รับอีเมล์ว่าไฟลต์เลื่อนเป็น​ 22.45 น.​ จึงโทรไป​ Call​ Center​ 02-529-9999 กว่าจะโทรติดนานมาก​ ครั้งแรก​รอสาย 50​ นาที​จนสายหลุดไป​ ครั้งที่2 รอสาย 1ชั่วโมง​ 50นาทีโดยประมาณ​ จนติด​ เจ้าหน้าที่ชื่อกาญจนา​(ถ้าจำไม่ผิด)​เป็นผู้รับสาย​ เจ้าหน้าที่บอกว่า​ ไม่สามารถชดเชยใดๆเพราะเลื่อนไปแค่​ 25​ นาที​ ตามกฎต้อง​ 30นาที​ จึงเลื่อนหรือคืนเงินได้​ คือ​ ผมต้องเดินทางต่อหลังจากเครื่องถึงหาดใหญ่​ ซึ่งเดิมกะเวลาไว้เป๊ะๆ​ ใครเคยบินก็จะทราบดีว่า​ พอถึงหน้างาน​ ก็ไม่รู้เลื่อนเวลาไปอีกหรือเปล่า​ เพราะประสบการณ์​ที่บิน​ ไฟลต์ดึกมักจะดีเลย์ไปอีก​ แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม​ บอกไม่ถึง30นาที​ แค่​25นาที​ ไม่มีการชดเชยใดๆ​ คือ​ ทางสายการบินอาจคิดแค่ว่ามันแค่​ 25​ นาที​แต่กับการเดินทางต่อที่แพลนไว้แล้ว​ 5-10นาที​ นี่สำคัญมากเลยครับ ทางผมก็ถามต่อแล้วถ้าวันเดินทางมันไม่แค่​ 25​ นาทีหล่ะ​ เพราะถ้าดีเลย์เครื่องออกช้าไปอีก5นาที​ มันก็เป็น30นาที​ แบบนี้ทางสายการบินจะรับผิดชอบอย่างไร​ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าให้ติดต่อหน้างานเลย​ ความรู้สึกส่วนตัวเหมือนสายการบินทำการเลื่อนไว้​ 25​ นาที​ เพื่อหลบเลี่ยงการรับผิดชอบส่วนนี้​ เพราะผู้เดินทางบ่อยคงทราบดีว่า​ หลายครั้งที่ออกไม่ตรงเวลา​ เพราะรอเครื่องบินขาเข้า
้ว่าต้องเดินทาง​ มีการวางแผนไว้แล้ว​ สรุป​ เสียค่าโทรร่วม​ 2ชั่วโมงกว่า​ เสียเวลารอโดยเปล่าประโยชน์​ แต่ไม่ได้อะไรเลย​
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สายการบิน Thai Lion Air
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่