เนื่องจากว่า เมื่อวานกลับมาบ้านแล้วอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ จึงได้ทำการปิดแล้วเปิดใหม่ โดยเว้นระยะเวลาไว้ ห้านาที จึงเปิดใหม่ ยังคงพบว่าใช้ไม่ได้ และมี ไฟสีแดงส้มกระพริบตรง ช่อง LOS จึงได้ทำการโทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อแจ้งเรื่องซึ่งเจ้าหน้าที่ให้บริการดีมากครับ แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้อินเตอร์เน็ตใช้ได้ จึงแจ้งว่าจะให้ช่างเข้ามาตรวจสอบ แจ้งว่าช่างจะติดต่อเข้ามาก่อนแล้วจะเข้ามาเป็นเวลาหลังสี่โมงเย็นเป็นต้นไปเพราะผมได้บอกแล้วว่าไม่มีคนอยู่บ้านต้องไปทำงาน ซึ่งวันนี้ช่วงเช้า ช่างโทรเข้ามาแจ้งว่าจะเข้ามาบ่ายโมงครึงถึงบ่ายสาม เราก็เอ๊ะยังไง เมื่อวานบอกว่าหลังสี่โมงซึ่งช่างก็ได้แจ้งว่ามีคนลงเวลานี้ให้ ผมจึงทำการโทรไปวานถามเพื่อนที่จะให้มาเฝ้าให้ว่าเข้าไปเร็วหน่อยได้มั้ย ซึ่งเพื่อนผมก็มาถึงบ้านผมพอดีตอนที่โทรไป หลังจากนั้นได้ทำการโทรหาช่างบอกว่า เข้าไปได้เลย และช่วยทำการเก็บสายfibreให้ด้วยเนื่องจากว่าหมุดที่ยึดไว้ตั้งแต่ตอนติดตั้งได้หลุดออกมา
ผ่านมาสักประมาณบ่ายสอง เพื่อนไลน์มาบอกว่าเสร็จเรียบร้อยแล้วและจะกลับก่อน พแกลับใาบ้านจึ้งได้พบว่าช่างเก็บสายไฟให้แบบนี้
ติดเข้ามาสองหมุดแล้วที่เหลือทิ้งไว้ ? รบกวนทางทีมงาน ais สื่อสารกับช่างเรื่องคำว่าเก็บสายไฟด้วยครับ
มาดูการเก็บสายไฟของช่าง AIS Fibre กันครับ
ผ่านมาสักประมาณบ่ายสอง เพื่อนไลน์มาบอกว่าเสร็จเรียบร้อยแล้วและจะกลับก่อน พแกลับใาบ้านจึ้งได้พบว่าช่างเก็บสายไฟให้แบบนี้
ติดเข้ามาสองหมุดแล้วที่เหลือทิ้งไว้ ? รบกวนทางทีมงาน ais สื่อสารกับช่างเรื่องคำว่าเก็บสายไฟด้วยครับ