คิดให้ดี ถ้าจะซื้อประกันทางโทรศัพท์

ราวๆเดิอนธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้ซื้อประกันชีวิตจากบริษัทซิกน่า CIGNA โดยซื้อผ่านเทเลเซลล์ แบบคุ้มครองต่ออายุรายเดือน ชำระเบี้ยโดยหักจากบัตรเครดิตทุกเดือน  ก่อนซื้อ ตัวแทนบอกว่าหากไม่ต้องการต่ออายุกรมธรรม์สามารถสามารถโทรแจ้งขอยกเลิก ได้ตลอดเวลา

ตอนนี้ต้องการยกเลิก พยายามโทรเข้าศูนย์บริการลูกค้าของบริษัท แต่ใช้เวลารอนานมากกว่าจะได้คุยกับพนักงาน พอบอกว่าต้องการยกเลิกกรมธรรม์ เธอก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แทนที่จะดำเนินการให้เลย เพราะโทรติดต่อยากมาก แต่จนบัดนี้ ล่วงเข้าวันที่ 4 แล้ว ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา (แจ้งไปตั้งแต่วันศุกร์รอจนกระทั่งวันจันทร์) ซึ่งต่างกับตอนตกลงซื้อ ดำเนินการให้รวดเร็วมาก

เลยอยากบอกว่าใครที่คิดจะซื้อประกันฯจากบริษัทนี้ ขอให้คิดให้ดี จะได้ไม่รำคาญใจกับการติดต่อสื่อสารกับทางบริษัท

////____/___////__////__/////_///////___//////____///____//____//_____///_/_

อัพเดทล่าสุด วันนี้ (9 มีนา 63 )จนท.อนุรักษ์กรมธรรม์ โทรกลับมาเกลี้ยกล่อมให้รักษากรมธรรม์ต่อ แต่ผมปฏิเสธ ยืนยันขอยกเลิก เลยดำเนินการให้ สรุป ต้องใช้เวลารอจนท.ติดต่อกลับ รวม 10 วัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ประกันสุขภาพ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่