ราวๆเดิอนธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้ซื้อประกันชีวิตจากบริษัทซิกน่า CIGNA โดยซื้อผ่านเทเลเซลล์ แบบคุ้มครองต่ออายุรายเดือน ชำระเบี้ยโดยหักจากบัตรเครดิตทุกเดือน ก่อนซื้อ ตัวแทนบอกว่าหากไม่ต้องการต่ออายุกรมธรรม์สามารถสามารถโทรแจ้งขอยกเลิก ได้ตลอดเวลา
ตอนนี้ต้องการยกเลิก พยายามโทรเข้าศูนย์บริการลูกค้าของบริษัท แต่ใช้เวลารอนานมากกว่าจะได้คุยกับพนักงาน พอบอกว่าต้องการยกเลิกกรมธรรม์ เธอก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แทนที่จะดำเนินการให้เลย เพราะโทรติดต่อยากมาก แต่จนบัดนี้ ล่วงเข้าวันที่ 4 แล้ว ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา (แจ้งไปตั้งแต่วันศุกร์รอจนกระทั่งวันจันทร์) ซึ่งต่างกับตอนตกลงซื้อ ดำเนินการให้รวดเร็วมาก
เลยอยากบอกว่าใครที่คิดจะซื้อประกันฯจากบริษัทนี้ ขอให้คิดให้ดี จะได้ไม่รำคาญใจกับการติดต่อสื่อสารกับทางบริษัท
////____/___////__////__/////_///////___//////____///____//____//_____///_/_
อัพเดทล่าสุด วันนี้ (9 มีนา 63 )จนท.อนุรักษ์กรมธรรม์ โทรกลับมาเกลี้ยกล่อมให้รักษากรมธรรม์ต่อ แต่ผมปฏิเสธ ยืนยันขอยกเลิก เลยดำเนินการให้ สรุป ต้องใช้เวลารอจนท.ติดต่อกลับ รวม 10 วัน
คิดให้ดี ถ้าจะซื้อประกันทางโทรศัพท์
ตอนนี้ต้องการยกเลิก พยายามโทรเข้าศูนย์บริการลูกค้าของบริษัท แต่ใช้เวลารอนานมากกว่าจะได้คุยกับพนักงาน พอบอกว่าต้องการยกเลิกกรมธรรม์ เธอก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แทนที่จะดำเนินการให้เลย เพราะโทรติดต่อยากมาก แต่จนบัดนี้ ล่วงเข้าวันที่ 4 แล้ว ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา (แจ้งไปตั้งแต่วันศุกร์รอจนกระทั่งวันจันทร์) ซึ่งต่างกับตอนตกลงซื้อ ดำเนินการให้รวดเร็วมาก
เลยอยากบอกว่าใครที่คิดจะซื้อประกันฯจากบริษัทนี้ ขอให้คิดให้ดี จะได้ไม่รำคาญใจกับการติดต่อสื่อสารกับทางบริษัท
////____/___////__////__/////_///////___//////____///____//____//_____///_/_
อัพเดทล่าสุด วันนี้ (9 มีนา 63 )จนท.อนุรักษ์กรมธรรม์ โทรกลับมาเกลี้ยกล่อมให้รักษากรมธรรม์ต่อ แต่ผมปฏิเสธ ยืนยันขอยกเลิก เลยดำเนินการให้ สรุป ต้องใช้เวลารอจนท.ติดต่อกลับ รวม 10 วัน