ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่!! ซูซูกิ เซียสใหม่ ดึง เบลล่า-ราณี ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์



ซูซูกิ ลุยตลาดปี 2563 ประเดิมเปิดตัว ซูซูกิ เซียส ปรับโฉมใหม่ (New Suzuki CIAZ) ภายในแนวคิด “สัมผัสใหม่ สบายทุกมิติ” ทั้งด้านดีไซน์และสมรรถนะ ครบครันทุกฟังก์ชั่น พร้อม ดึงเบลล่า-ราณี ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ความสบาย พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ตั้งเป้ายอดขายซูซูกิทุกรุ่นในปีนี้จำนวน 31,000 คัน”

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซูซูกิ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการผลิตรถยนต์อีโคคาร์มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งซูซูกิ สวิฟ , ซูซูกิ เซเลริโอ่ และ ซูซูกิ เซียส มียอดรวมจำหน่ายรถยนต์อีโคคาร์ในประเทศกว่า 150,000 คัน นอกจากนี้ซูซูกิยังได้มีการเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์ประหยัดพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับกับความเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานของโลก และเพื่อตอบรับกับความต้องการรถยนต์ที่คุ้มค่า สอดคล้องกับทิศทางทางการตลาดรถยนต์ที่ปีนี้รถยนต์อีโคคาร์มีแนวโน้มจะกลับมาคึกคัก ซูซูกิจึงได้พัฒนาจนออกมาเป็น ซูซูกิ เซียส ปรับโฉมใหม่ สุดยอดสปอร์ตอีโคซีดานที่สมบูรณ์แบบทั้งด้านดีไซน์ และสมรรถนะ ที่ซูซูกินำมาช่วยเสริมทัพอีโคคาร์ของซูซูกิให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปี 2563 นี้ โดยตั้งเป้ายอดขายซูซูกิทุกรุ่นในปีนี้จำนวน 31,000 คัน”



ซูซูกิ ลุยตลาดปี 2563 ประเดิมเปิดตัว ซูซูกิ เซียส ปรับโฉมใหม่ (New Suzuki CIAZ) ภายในแนวคิด “สัมผัสใหม่ สบายทุกมิติ” ทั้งด้านดีไซน์และสมรรถนะ ครบครันทุกฟังก์ชั่น พร้อม ดึงเบลล่า-ราณี ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ความสบาย พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ตั้งเป้ายอดขายซูซูกิทุกรุ่นในปีนี้จำนวน 31,000 คัน”
  
นายมิโนรุ อามาโนะ
นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซูซูกิ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการผลิตรถยนต์อีโคคาร์มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งซูซูกิ สวิฟ , ซูซูกิ เซเลริโอ่ และ ซูซูกิ เซียส มียอดรวมจำหน่ายรถยนต์อีโคคาร์ในประเทศกว่า 150,000 คัน นอกจากนี้ซูซูกิยังได้มีการเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์ประหยัดพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับกับความเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานของโลก และเพื่อตอบรับกับความต้องการรถยนต์ที่คุ้มค่า สอดคล้องกับทิศทางทางการตลาดรถยนต์ที่ปีนี้รถยนต์อีโคคาร์มีแนวโน้มจะกลับมาคึกคัก ซูซูกิจึงได้พัฒนาจนออกมาเป็น ซูซูกิ เซียส ปรับโฉมใหม่ สุดยอดสปอร์ตอีโคซีดานที่สมบูรณ์แบบทั้งด้านดีไซน์ และสมรรถนะ ที่ซูซูกินำมาช่วยเสริมทัพอีโคคาร์ของซูซูกิให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปี 2563 นี้ โดยตั้งเป้ายอดขายซูซูกิทุกรุ่นในปีนี้จำนวน 31,000 คัน”
 
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิ เซียส ปรับโฉมใหม่ มาภายใต้คอนเซ็ปต์ สัมผัสใหม่ สบายทุกมิติ พร้อมมอบความคุ้มค่า ความสบาย ให้กับลูกค้าในราคาที่เหมาะสม รวมไปถึงมอบประสบการณ์การขับขี่ และฟังก์ชั่นใช้สอยที่ครบครันพร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไปกับทุกการเดินทาง ซึ่งนับว่าเป็นไฮไลท์หลัก และเป็นจุดเด่นของซูซูกิ เซียส ใหม่ และเพื่อให้ลูกค้าที่มีความสนใจสามารถเข้าถึงราคาที่เหมาะสมพร้อมสัมผัสกับที่สุดของความคุ้มค่า บริษัทฯ จึงขอมอบราคาพิเศษเฉพาะช่วงแนะนำซูซูกิ เซียส ในราคาเริ่มต้นเพียง 523,000 บาท พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เบลล่า ราณี แคมเปญ นางเอกสาวชื่อดังที่มีความโดดเด่น มีคาแรคเตอร์ชัดเจน และมีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจซึ่งสอดคล้องกับความเป็นซูซูกิ เซียส พร้อมช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ ซูซูกิ เซียสให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น รวมทั้งเป็นตัวแทนที่จะช่วยสร้างความน่าสนใจ สร้างการจดจำ และการเข้าถึงง่าย สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ และในวงกว้างได้มากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาฐานกลุ่มเป้าหมายเดิมได้อยู่

สำหรับ New Suzuki Ciaz มีสีขาว สีแดง และสีดำในเกรด RS (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) สีขาว สีแดง สีเทาอ่อน สีเทาเข้ม สีดำ และสีน้ำตาล ในเกรด GLX (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) สีขาว สีเทาอ่อน สีเทาดำ สีดำ และสีน้ำตาล ในเกรด GL และ GLX (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท)




https://mgronline.com/motoring/detail/9630000020924
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่