ทำยังไงกับโคโรน่าไวรัส ใครจองไปไต้หวันกับ Nokscoot ช่วง พ.ค. 2563 นี้บ้าง ติดต่อไม่ได้เลย

สวัสดีค่ะ พอดีร้อนใจกับปัญหาโคโรน่า ไวรัส ทำให้ดิฉันกังวลใจ คือมีแพลนในการเที่ยวไต้หวันใน ขาไปวันที่ 28 พ.ค 2563 ขากลับ 31 พ.ค 2563 โดยดิฉันได้จองตั๋วพร้อมกับเพื่อนและครอบครัวทั้งหมด 10 คน การจองมีสองช่วงในการจอง ช่วงแรกตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 และล่าสุดเพิ่งจองไปเดือนมกราคม โดยทั้งสองช่วงที่จองคือเดินทางวันเดียวกัน คือ ขาไป วันที่ 28 พ.ค. 2563
                                                                     ขากลับ วันที่ 31 พ.ค. 2563
แต่จากสถาณการณ์ตอนนี้เราไม่อยากไปแล้ว ทางสายการบินออกมาตราการในการจัดการมาคือ https://www.nokscoot.com/th/bookingpolicycn/ แต่พยายามติดต่อยังไงก็ติดต่อไม่ได้ ทั้งโทร 02-021-0000 ส่งอีเมลไปที่ support@nokscoot.zendesk.com รวมถึง fackbook ที่กล่องข้อความแชท ทักไปถามก็ไม่มีใครตอบข้อมูลได้ 

เมื่อวันก่อนตัดสินใจโทรหาสนามบิน เพื่อจะ Walk in เข้าไปที่สนามบินเพื่อไปสอบถาม เลยตัดสินใจโทรไปที่สนามบินดอนเมืองเพื่อถามว่าเค้าเตอร์ของ Nokscoot อยู่ชั้นไหน ทางสนามบินบอกว่าไม่มีเค้าเตอร์ของ Noksoot มีแต่ของ Nokair น่าจะสามารถรับเรื่องแทนได้ พอวางสายเราเลยติดต่อ Nokair แต่ทาง Nokair แจ้งว่าเราไม่สามารถจัดการในส่วนนี้ได้ หลังจากนั้นก็โทรไปสนามบินสุวรรณภูมิ ก็ตอบเช่นกันว่าไม่มีเค้าเตอร์ประจำ

ทั้งหมดนี้อยากสอบถามเพื่อนๆ ว่าเราควรทำยังไงดี ? (อย่าบอกให้ทิ้งตั๋วนะ ทำใจไม่ทันเพราะจองไป 10 คน ก็หลายหมื่นค่ะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่