ตอนแรกเข้าใจว่า จุดประสงค์ของการซื้อป้ายวันเกิด จากด้อม/บ้านต่างๆเพื่อโปรโมทน้องให้เป็นที่รู้จักกับคนภายนอก
โดยพบป้ายตามที่ต่างๆเป็นเวลา 1-2 สัปดาห์แล้วแต่ราคาและทุนของ FC น้องคนนั้นๆ
สุดท้าย กิจกรรมนี้กลายเป็นการปาคุ๊กกี้ใน app เป็น premium gift: Billboards Emquartier and Emporium 1 วันและ Banner/Balloon/Splash Screen ใน App. ราคาอยู่ที่ 600,000 คุกกี้หรือประมาณ 60,000 บาท ซึ่งแพงกว่า MBK 15 วัน หรือ ประมาณ MRT Light Box 1 เดือน (อ้างอิง:
https://www.mangozero.com/ads-hbd-idol-spend-money/)
สุดท้ายเหมือนมี ความคาดหวังว่า น้องทุกคนมี น้องเราไม่มีไม่ได้ ไฟลท์บังคับ ยังไงต้องเปย์ส่วนนี้
พอมีดราม่าน้องพาขวัญที่ผ่านมาเลยกลับมาคิดเรื่องนี้แล้ว เริ่มงงว่าจุดประสงค์ของ billboard พวกนี้คืออะไรกันแน่ การปาคุ๊กกี้ในแอปกับป้าย 1 วัน ช่วยโปรโมทน้องได้จริงรึเปล่า หรือน้องได้อะไรที่มันคุ้มกับ 60,000 บาทของ FC รึเปล่า
รบกวนขอความเห็นว่า ปากันเพราะอะไร ควรปาต่อเพราะอะไร หรือไม่ควรปาแล้วเพราะอะไร .....
ปาคุ๊กกี้วันเกิด ....ไฟลท์บังคับ???
โดยพบป้ายตามที่ต่างๆเป็นเวลา 1-2 สัปดาห์แล้วแต่ราคาและทุนของ FC น้องคนนั้นๆ
สุดท้าย กิจกรรมนี้กลายเป็นการปาคุ๊กกี้ใน app เป็น premium gift: Billboards Emquartier and Emporium 1 วันและ Banner/Balloon/Splash Screen ใน App. ราคาอยู่ที่ 600,000 คุกกี้หรือประมาณ 60,000 บาท ซึ่งแพงกว่า MBK 15 วัน หรือ ประมาณ MRT Light Box 1 เดือน (อ้างอิง: https://www.mangozero.com/ads-hbd-idol-spend-money/)
สุดท้ายเหมือนมี ความคาดหวังว่า น้องทุกคนมี น้องเราไม่มีไม่ได้ ไฟลท์บังคับ ยังไงต้องเปย์ส่วนนี้
พอมีดราม่าน้องพาขวัญที่ผ่านมาเลยกลับมาคิดเรื่องนี้แล้ว เริ่มงงว่าจุดประสงค์ของ billboard พวกนี้คืออะไรกันแน่ การปาคุ๊กกี้ในแอปกับป้าย 1 วัน ช่วยโปรโมทน้องได้จริงรึเปล่า หรือน้องได้อะไรที่มันคุ้มกับ 60,000 บาทของ FC รึเปล่า
รบกวนขอความเห็นว่า ปากันเพราะอะไร ควรปาต่อเพราะอะไร หรือไม่ควรปาแล้วเพราะอะไร .....