ไม่ค่อยประทับใจบริการของแอพ ShopAt24 ค่ะ

กระทู้คำถาม
คือสั่งกระเป๋า Coach ไป 2ใบ สั่งวันที่ 24/02/63 เวลา 10.39น. ชำระตัดผ่านบัตรเครดิต วันก็รอสินค้าจัดส่งตามปกติ รอมาจนถึงวันที่ 27/02/63 เวลาประมาณบ่าย3 มีสายเข้ามาจากพนักงานแอพนี้ นี่ก็คิดว่าของคงจะมาส่งแล้ว ที่ไหนได้โทรมาบอกว่าสินค้าหมด
**ซึ่งเราสั่งเราได้คำนวณวันเวลาจัดส่งแล้วคงไม่เกิน1อาทิตย์ เพราะใกล้จะกลับไปเรียนต่อตปท.แล้ว เลยสั่งตั้งแต่วันจันทร์เพราะคิดว่ายังไงก็ทันแน่นอน (เราเคยสั่งกระเป๋า american tourister เมื่อปีที่แล้วบริการจัดส่งตามปกติค่ะ 4-5 อยู่ต่างจังหวัดถือว่าไม่ได้เร็วหรือช้า) แต่...สินค้าหมดไม่พอ อีกเป๋าที่มีสินค้าก็ยังไม่ได้จัดส่งมาด้วยซ้ำ! คือ 4วัน เช็คสินค้าหรืออัพเดตสินค้าช้ามากๆ**

เราถามไปว่า : สินค้าที่มีอีกใบจะส่งมาเมื่อไหร่คะ? 
พนง.ตอบมาว่า : อาทิตย์หน้าค่ะ
(ฟังแล้วomg!! เท่ากับเช็คสินค้า 1 อาทิตย์ ส่งอาทิตย์ถัดไป whatttt? )
คือไม่โอเคมากๆ จึงถามไปว่าพรุ่งนี้ส่งไม่ได้เหรอคะ? 
พนง.ก็บอกว่าจะส่งเป็นEMSให้พรุ่งนี้ แต่ก็กลัวไม่ทัน จึงขอยกเลิกทั้งออเดอร์ และจะคืนเงินโดยเร็วที่สุดภายใน 7 วันทำการ (คือคืนเงินก็ช้าเนอะ ตอนจ่ายไปตัดแค่3วิ ตอนได้คืนต้องรอ 7วัน แต่ส่วนตรงนี้ยังพอเข้าใจค่ะ เพราะอาจจะต้องทำเรื่อง รออนุมัติหลายๆอย่าง) 
แต่ แต่...สิ่งที่ไม่พอใจเลยคือการทำงานล่าช้ามากๆ ควรจะแจ้งลูกค้าเร็วกว่านี้นะคะ เสียเวลารอมาก ปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

- แนะนำหากไม่ได้รีบใช้สินค้าก็สั่งได้ปกติค่ะ แอพมีsaleเยอะ มีสินค้าให้เลือกเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่